Giải Trí

H’Hen Niê: ‘Tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới tất cả mọi người!’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Không những thế, H’Hen Niê còn muốn nhanh chóng quay về Việt Nam.

Ngày 17/12, chung kết Miss Universe 2018 đã được tổ chức tại Thái Lan. Hơn nửa tháng tranh tài, chủ nhân chiếc vương miện danh giá đã gọi tên Catriona Gray - đại diện đến từ Philippines.

H’Hen Niê - đại diện Việt Nam đến từ đấu trường này đã xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc. Mặc dù không thể lọt vào Top 3 thế nhưng những gì mà H’Hen Niê đã làm được là vô cùng xứng đáng.

Được biết, tối 17/12, BTC Miss Universe 2018 sẽ tổ chức party chúc mừng Tân hoa hậu. Với việc lot vào Top 5 chung cuộc, H’Hen Niê chắc chắn là người đẹp sẽ phải có mặt tại buổi chúc mừng này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê đã chia sẻ bức ảnh mình mặc váy dạ hội và cúi đầu chào. Người đẹp không quên chia sẻ rằng “Tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả mọi người. Tôi yêu tất cả các bạn”.

Lời chia sẻ của H’Hen Niê khiến người hâm mộ không chỉ trong nước mà còn những fan quốc tế vô cùng hào hứng. Một khán giả nước ngoài nói rằng “Bạn là ngôi sao giữa bầu trời đêm, H’Hen Niê ạ. Tôi yêu bạn rất nhiều và sẽ tiếp tục theo dõi bạn trong suốt hành trình của bạn sau này. Hãy tiếp tục làm những gì mà bạn cho rằng đó là điều tốt nhất, lan tỏa những tình yêu thương và hy vọng cho những người kém may mắn. Tôi thực sự yêu bạn bằng cả trái tim mình”.

Một fan hâm mộ người Philippines cũng đã chia sẻ rằng “Bạn thực sự đã làm được điều vô cùng tuyệt vời. Xin chúc mừng Việt Nam. Chúng tôi yêu bạn rất nhiều - tình yêu từ Philippines”.

Trước đó, H’Hen Niê đã chia sẻ khoảnh khắc được gọi tên vào Top 5 chung cuộc rằng cô hoàn toàn bất ngờ, rằng Miss Universe 2018 là một cuộc thi nhan sắc vô cùng khốc liệt, việc in-top 20 thôi cũng là một kỳ tích đáng tự hào.

“Hen không quan trọng về vấn đề này. Hen chỉ quan tâm Hen đã đạt được điều mà mình khao khát và đam mê. Đó cũng là trọng trách mà khán giả luôn kỳ vọng ở Việt Nam tại Miss Universe. Cuối cùng thì chúng ta đã làm được. Hen cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ, dõi theo Hen. Hen yêu các bạn!” Top 5 Miss Universe 2018 chia sẻ.

Được biết, sau khi tham gia tiệc chúc mừng Tân Hoa hậu, H’Hen Niê sẽ thu dọn hành lý và trở về Việt Nam vào ngày 17/12. H’Hen Niê vui mừng chia sẻ “Tôi đang nóng lòng trở về Việt Nam chia sẻ niềm vui chiến thắng với khán giả sau hai tuần tranh tài tại Thái Lan. Tận đáy lòng tôi cám ơn chân thành tình cảm và sự quan tâm của khán giả suốt thời gian qua”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất