Giải Trí

H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Minh Tú…nín thở với 'võng lưng' bất khả xâm phạm

Văn Thao
Chia sẻ

H'Hen Niê, Minh Tú, Hoàng Thùy...là một trong những mỹ nhân may mắn khi trời phú cho mình một bộ khung xương tuyệt đẹp đi kèm với số đo gợi cảm khiến cánh mày râu ngoái nhìn không chớp mắt.

Việc sở hữu thân hình “đồng hồ cát” đi kèm vòng eo con kiến thắt đáy lưng ong luôn là mơ ước của bất kỳ người đẹp nào, đối với các cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế, “tài sản” này được xem là một vũ khí cực kì lợi hại toát lên thần thái đầy ma lực - đặc biệt là phần thi bikini.

Paulina Vega (Miss Universe 2014) và Gabriela Isler (Miss Universe 2013) - Một trong những biểu tượng cho vẻ đẹp chạm đến sự hoàn hảo khi sở hữu body nóng bỏng cùng võng lưng không còn mỹ từ nào để khen.

Trên hành trình giành lấy thành tích nhan sắc về cho Việt Nam để mình không bị lép vế khi đứng cạnh các mỹ nhân khác - đặc biệt là rừng nhan sắc “hổ báo” đến từ Mỹ Latinh thì H'Hen Niê, Minh Tú, Hoàng Thùy (tinh thần cho cuộc chiến Miss Universe 2019)…đã có cú lội người dòng, đốt mồ hôi trong phòng tập để có được vòng eo săn chắc, vòng 3 căng trònvõng lưng hút mắt.

H'Hen Niê - viên ngọc đen đến từ đại ngàn Trường Sơn may mắn khi sở hữu cho mình bộ khung xương tuyệt đẹp, hình thể săn chắc đi cùng làn da nâu bóng giòn.

…là con ong chăm chỉ đốt năng lượng trong phòng tập và hiện tại, cô gái Ê-Đê chính thức gia nhập đội hình vòng 3 dài ngang ngửa 1 mét với số đo 3 vòng : 85-60-97cm cân nặng 56,5kg. Vòng 3 căng tràn, võng lưng mướt mắt chính là vũ khí hứa hẹn sẽ “nhấn chìm” lại các đối thủ tại Miss Universe 2018.

Minh Tú - chiến binh hạng “best của best” đang từng ngày chờ cơ hội để được sải bước tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Sở hữu một hình thể chuẩn không cần chỉnh đúng nghĩa : “Mông quả táo, hông quả đào, eo chạm rốn, đùi mật ong” đi kèm với chiều cao 1,78m với số đo 3 vòng 86-60-96cm.

Tan chảy trước võng lưng mỹ miều của “cô Tiên răng Thỏ” khiến chị em phải ghen tị , khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên.

Không còn là hình ảnh của siêu mẫu gầy tong teo với ánh mắt lạnh lùng đậm chất high-fashion. Hoàng Thùy của ngày hôm nay là một á hậu quốc dân với nhan sắc “có da có thịt”, Cô gái có đôi mắt xếch và khuôn mặt lạnh như tiền được biến hóa thành một mỹ nhân đậm chất beauty.

Sau thời gian “không chịu lên cân”, hiện tại Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1,77m với số đo 3 vòng 82-60-94, sự cải thiện cân nặng đáng kể 56kg (tăng 6kg so với thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017). Tấm thân ngọc ngà cùng bộ khung xương tuyệt đẹp khiến cựu HLV The Face 2017 phô diễn võng lưng không có đối thủ trong những thiết kế khoét lưng sâu.

Ngoài ra, không ít những mỹ nhân Việt cũng sở hữu cho mình một võng lưng - được mọi người ưu ái gọi là vũ khí vòng 4 đẹp không kém cạnh.

Mặc dù sở hữu chiều cao hạn chế, nhưng Hoàng Thùy Linh luôn biết điểm mạnh của mình chính là võng lưng cong cớn hình chữ S.

Không hổ danh là nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh cũng biết ngoài số đo 3 vòng gợi cảm thì võng lưng không tì vết chính là vũ khí khiến cô tỏa sáng tại mọi sự kiện.

Ngoài đôi chân trứ danh 1m12 thẳng tắp thì chị đại Thanh Hằng còn có một võng lưng không hề kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào.

Không khó bất ngờ khi Tóc Tiên thường xuyên diện trên mình trang phục hở bạo vì giọng ca “Có ai thương em như anh” sở hữu một body đúng chuẩn, võng lưng lượn hình chữ S cùng với gương mặt đẹp không góc chết.

Trong danh sách những mỹ nhân võ võng lưng tuyệt đẹp không thể bỏ qua Khánh My.

Siêu mẫu Minh Triệu - hình thể chuẩn mực đi kèm với một “vòng 4” chết người.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất