Giải Trí

H’Hen Niê chia sẻ nỗi sợ sẽ trở thành Hoa hậu khi chỉ còn mình và Hoàng Thùy trên sân khấu

Minh Minh
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã có những chia sẻ về những kỷ niệm thời điểm tham dự Miss Universe Việt Nam 2017.

Tham dự vòng phỏng vấn giả định cùng Á hậu Quốc tế Thụy Vân và VJ Dustin Nguyễn, H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có những chia sẻ vô cùng thú vị xoay quanh cuộc thi sắp tới mà mình tham gia.

Tự nhận mình là người vô cùng dễ tăng cân, cho nên nỗi sợ lớn nhất của H’Hen Niê chính là tăng cân. Chia sẻ về cuộc thi sắp tới, H’Hen Niê nói rằng cuộc thi tổ chức ở Thái Lan chính là “điểm yếu” của cô khi với miền yêu thích đồ cay mãnh liệt đến như vậy thì làm sao để có thể cưỡng lại sức hút của ẩm thực xứ sở chùa Vàng.

Một câu chuyện khiến người hâm mộ thích thú đó chính là Hoa hậu Hoàn vũ 2017 chia sẻ rằng, lúc cô còn là sinh viên, món “quà quê” mà mẹ hay gửi lên nhất chính là ớt ngâm mắm. Hũ ớt của mẹ tuy không có gì đặc biệt, thế nhưng hương vị đều vô cùng tuyệt vời khiến đến bây giờ cô vẫn không thể nào quên được.

Trong cuộc nói chuyện với VJ Dustin Nguyễn, H’Hen Niê đã chia sẻ về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 mà hồi đầu năm cô tham gia. H’Hen Niê chia sẻ rằng, khi chỉ còn cô và Hoàng Thùy trên sân khấu cô vô cùng sợ hãi.

Thời điểm đó, H’Hen Niê cúi đầu và vô cùng căng thằng. Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 chia sẻ rằng lúc đó cô vô cùng sợ, sợ mình sẽ trở thành Hoa hậu, sợ những áp lực mà trên cương vị Hoa hậu mà mình sẽ trải qua.

H’Hen Niê chia sẻ rằng, cả ngày hôm đấy (ngày diễn ra chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017), cô luôn có dự cảm rằng sẽ có chuyện gì đấy xảy ra. Và trong đầu H’Hen Niê luôn có một giọng nói rằng “Hôm nay là ngày của mày”. Và chính xác rằng, H’Hen Niê đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Tháng 12 tới đây, H’Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam lên đường tham dự Miss Universe 2018 tại Thái Lan. Cô đã có một quãng thời gian để chuẩn bị cũng như trau dồi các kỹ năng cần thiết trước khi lên đường chinh chiến tại một cuộc thi sắc đẹp uy tín trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất