Giải Trí

Giữa showbiz ồn ào, có một H’Hen Niê vẫn còn ‘trong trắng’ như vậy

Minh Minh
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê chia sẻ rằng, dường như cô không phải là gu của đại gia.

H’Hen Niê là một cái tên nổi bật giữa dàn mỹ nhân trong showbiz Việt. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, cô vượt qua loạt ứng viên sáng giá để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Trong lịch sử nhan sắc Việt, H’Hen Niê trở thành người dân tộc Ê-đê hiếm hoi sở hữu danh hiệu hoa hậu cấp quốc gia.

Cô cũng được đánh giá là mỹ nhân đầy cá tính khi để làn da nâu nguyên bản cùng mái tóc ngắn trong suốt quá trình tranh tài đến tận thời điểm hiện tại. Trước khi nổi đình đám với danh xưng Hoa hậu, H’Hen Niê có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

Tự mình nhận rằng là người đơn giản, H’Hen Niê bật mí rằng trong suốt 10 tháng khi ở trên cương vị Hoa hậu, H’Hen Niê mới chỉ mua một vài bộ đồ và khoảng 10 đôi giày thể thao để sử dụng hàng ngày. Và những đồ dùng, hàng hiệu cô sử dụng xuất hiện đều là đồ tặng hoặc do stylist chuẩn bị để dùng khi xuất hiện trước đám đông.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, H’Hen Niê nói rằng cô vẫn chưa có bạn trai. Giữa một “rừng” các mỹ nhân trong showbiz Việt, nét đẹp lạ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dường như là điểm nhấn đặc biệt. Thế nhưng H'Hen Niê lại nói rằng “Từ khi đăng quang đến nay, không có một đại gia nào nhắn tin tán tỉnh tôi cả”.

Tự nhận rằng hiện tại mình chưa có bạn trai và cô dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi của mình để làm những việc phục vụ cộng đồng. Chắc chắn trong showbiz Việt, H'Hen Niê chính là cô gái khác biệt nhất.

Chia sẻ về việc nhiều người vẫn nghĩ rằng hoa hậu sẽ có nhiều đại gia theo đuổi, Hen đã chia sẻ thêm “Hình như tôi không phải là gu của đại gia. Trước khi chưa là hoa hậu tôi cũng có suy nghĩ như nhiều người đấy, nhưng khi đăng quang rồi lại thấy khác với những gì tôi đã thấy trên truyền thông”.

Hoa hậu còn hài hước chia sẻ thêm rằng, cô thấy vô cùng thoải mái về chuyện đó. Và việc nói điều này ra không phải là việc “kêu gọi” đại gia nhắn tin cho mình bởi mỗi người đều có một định hướng riêng. Hen nói rằng “Tôi muốn tất cả mọi thứ mình có được đều do mình tự cố gắng vươn lên. Vì đơn giản, tôi đã và đang là một cô gái tự vươn lên từ một vùng quê hẻo lánh. Có được ngày hôm nay, tôi rất hạnh phúc. Và tôi tin ngày mai của tôi sẽ còn đẹp hơn ngày hôm nay. Tôi không mong chờ ai đó mang ngày mai đến mà tự tôi sẽ đạt được”.

Và người ta nói rằng, giữa một showbiz ồn ào, có một Hoa hậu vẫn còn là “trinh nữ”. Chính H'Hen Niê còn cười và nói rằng chuyện gì cũng có niềm vui riêng của nó và khi mình bảo vệ và giữ gìn được thứ gì đó cũng là niềm vui.

Trong thế giới showbiz đầy ánh hào quang, câu chuyện đại gia - chân dài không phải là câu chuyện mới mẻ. Chính vì thế, lời khẳng định mình đang là đối tượng nằm ngoài câu chuyện trên của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khiến nhiều người thực sự vui vẻ. Kẻ nhận định rằng cô dại khờ, người khen cô kiên định khi không bị cuốn vào vòng xoáy tình - tiền.

Ít ai biết rằng, 10 tháng đăng quang vừa qua, H’Hen Niê đã có những cố gắng như thế nào cho cuộc thi Miss Universe 2018 sắp tới. Với mong muốn đạt được thành tích tốt, suốt nhiều tháng qua, H’Hen Niê dành thời gian học tiếng Anh, catwalk và một số kĩ năng cần thiết. Được biết, số tiền thưởng nhận được từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê sử dụng phần lớn để làm từ thiện, trích 1 phần để đưa bố mẹ và mua chiếc xe đạp mà cô yêu thích từ lâu.

Mục đích lớn nhất của H’Hen Niê chính là thực hiện thêm nhiều sự án thiện nguyện hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất