Giải Trí

H’Hen Niê bất chấp mưa bão di chuyển bằng ô tô về Đắk Lắk để làm việc

Minh Minh
Chia sẻ

Hoa hậu đã phải di chuyển từ TP.HCM về Đắk Lắk bằng ô tô vì lịch trình đã lên từ trước.

Trước ngày lên đường tham dự Miss Universe 2018 tại Thái Lan, H’Hen Niê vẫn tất bật với công việc. Do lịch trình đã sắp xếp từ trước cộng thêm là người có tâm trong lúc làm việc nên H’Hen Niê không ngại khó khăn mà luôn hoàn thành tốt.

Mới đây, TP.HCM bị ảnh hưởng lớn bởi cơn bão, đường xá ngập khiến máy bay bị hủy chuyến. Trong thời điểm này, H’Hen Niê phải di chuyển về Đắk Lắk. Không để lịch trình bị hủy giữa chừng, Hoa hậu của chúng ta đã quyết định di chuyển bằng ô tô.

H’Hen Niê chia sẻ “Kể chuyện sau chuyến bay đêm qua là ngồi đợi tới 23h24 rồi sau đó báo chuyến bay bị huỷ. Vì không thể bỏ lịch hôm nay nên chuyển qua đi xe và tới nơi thì hơi ngạc nhiên với xe láng bóng thường ngày mà tài xế siêng năng chăm chỉ giờ không thể nhận ra mà công nhận ẻm chạy đường trường êm & phê ngủ không biết gì luôn”.

Đi kèm với chia sẻ, H’Hen Niê còn đăng tải hình ảnh chiếc ô tô lấm lem bùn đất. Nhiều người cũng đã vô cùng bất ngờ với khối lượng công việc mà H’Hen Niê đang phải làm.

Ngày 29/11 tới đây, H’Hen Niê sẽ lên đường chinh chiến tại Miss Universe 2018 tại Thái Lan. Quốc phục Bánh mì chính là bộ cánh ấn tượng mà H’Hen Niê sẽ đem theo đến đấu trường nhan sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất