Giải Trí

Hailey Baldwin nói về việc kết hôn với Justin Bieber: Bản thân đã từng phát hoảng!

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hailey Baldwin nói về việc kết hôn chóng vánh với Justin Bierber...

Năm 2018 là một trong những năm khá đặc biệt của Justin Bieber. Nam ca sĩ đã có một quyết định táo bạo khi quay lại với bạn gái cũ Hailey Baldwin sau khi chia tay Selena Gomez và cả hai đã đính hôn cũng như đăng ký kết hôn.

Mới đây, thông tin Justin phải điều trị trầm cảm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Tờ People vừa tiết lộ, Justin Bieber hiện đang trải qua một giai đoạn khó khăn và phải điều trị trầm cảm, tuy nhiên nguồn tin này khẳng định Hailey không phải là nguyên nhân: “Cậu ấy có vẻ ủ rũ và mệt mỏi. Justin đang đối mặt với khá nhiều vấn đề. Nhưng chuyện này không liên quan tới Hailey.

Cậu ấy rất hạnh phúc khi kết hôn với cô ấy. Cậu ấy chỉ là đang vật lộn với một vấn đề khác về tâm lý. Justin đã được nhiều người giúp đỡ và đang được điều trị. Cậy ấy tự tin rằng mình sẽ sớm hồi phục trở lại”.

Ngày Valentine, Hailey đã trải lòng trên chương trình Zaza World Apple về cuộc sống hôn nhân: “Thực sự là đáng sợ khi bạn còn trẻ và đã kết hôn. Trước đây tôi chưa từng nghĩ đến khía cạnh mãi mãi cho đến khi kết hôn. Và sau đó mới nhận ra rằng đây sẽ là điều mãi mãi và không có điểm kết thúc”.

Và Hailey tiết lộ rằng cô chưa từng có mối quan hệ nghiêm túc nào và đột nhiên quyết định kết hôn. Thế nhưng cuộc hôn nhân này khiến Hailey cảm thấy trân trọng. Nữ người mẫu bộc bạch: “Nó đáng sợ nhưng người ở bên tôi là người tôi đã yêu thương nhiều năm rồi. Bởi vậy, hôn nhân cũng rất tuyệt vời. Tôi luôn cảm thấy anh ấy là người bạn thân yêu nhất của tôi và chúng tôi chỉ vừa gắn bó cuộc sống bên nhau mãi mãi”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất