Giải Trí

Tóc tém H'Hen Niê liệu có vượt qua Team 'tóc mì gói' đầy bốc lửa này

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Không thuộc team Tóc dài cũng chẳng phải team "tóc mì góí", H' Hen Niê "một mình một cõi" trung thành với tóc tém. Liệu nét đặc trưng này có khiến Hen - Miss Universe Vietnam 2018 nổi bật tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Cuộc đua nhan sắc lớn nhất hành tinh sắp sửa được diễn ra, trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của những đại diện nhan sắc nổi bật của nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, có đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018.

Miss Universe 2018 - Host by Thailand

Được đánh giá là cuộc thi nhan sắc “đáng quan tâm” nhất, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới luôn nhận được sự theo dõi rất đông đảo của khán giả đam mê sắc đẹp. Không chỉ được xem xét dựa trên độ uy tín, cuộc thi còn được đánh giá cao bởi chất lượng thí sinh thuộc hàng “cực phẩm”, là đại diện tiêu biểu của mỗi quốc gia.

Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đã có một khoảng thời gian chuẩn bị khá chắc chắn kể từ sau đêm đăng quang, với lộ trình #RoadToMissUniverse2018 rõ ràng và được đầu tư bày bản. Một niềm hy vọng lớn dành cho “nàng hậu” lại càng được tăng cao. Với màu da nâu khỏa khoắn, cùng body săn chắc sau một thời gian dài “khổ luyện”. Nhiều fan sắc đẹp dự đoán H'Hen Niê sẽ tạo nên kỳ tích.

Miss Uinverse Vietnam 2018 - H'Hen Niê

Xuất hiện với mái tóc tém huyền thoại và “phá cách” đây cũng là điểm nhấn nổi bật giúp Hen khác biệt với những ứng cử viên sáng giá khác tại đấu trường Miss Universe. So với team “tóc mì gói” - “tóc xù” của các cô gái Mỹ - Latin H'Hen Niê rất nổi bật. “Một mình một cõi” không về phe tóc xù hay tóc dài. Hen cực kỳ cá tính với mái tóc tém của chính mình. Điều đó giúp Hen thể hiện rõ cá tính của mình nhất.

Đại diện đến từ các nước Mỹ - Latin không riêng chỉ có mái tóc xù độc đáo mà còn sở hữu một màu da nâu đen khỏa khoắn, rắn chắc và chỉ số hình thể có phần “nhỉnh” hơn đại diện đến từ khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và một tinh thần chiến đấu hết mình, H' Hen Niê - Cô Hoa hậu của miền cao nguyên sẽ mang lại một “niềm tin chiến thắng”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Thiết kế

Phước Xuyên

Tin mới nhất