Giải Trí

EXID xúc động, bật khóc khi chứng kiến hit 'Up & Down' huyền thoại của mình được tái hiện trên sân khấu

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Những khoảnh khắc nghẹn ngào của các cô nàng EXID.

EXID sẽ là khách mời đặc biệt trong tập phát sóng tiếp theo của chương trình Stage K (JTBC). Trong chương trình này, các nhóm nhảy đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ cùng nhau tham gia vào những trận đấu dance cover của các nhóm nhạc Kpop. Điều đặc biệt, chủ nhân của những phiên bản gốc cũng xuất hiện để chứng kiến những sân khấu đặc biệt này. EXID chính là khách mời cho tập thứ 5, đồng nghĩa với việc những ca khúc của nhóm sẽ được tái hiện trong chương trình. Đặc biệt, các cô nàng đã không thể kiềm được sự xúc động của mình và bật khóc trước những màn biểu diễn vô cùng đặc biệt.

Đoạn giới thiệu của tập phát sóng tiếp theo chương trình Stage K.

Bên cạnh sự xúc động của mình, các cô nàng EXID còn trầm trồ và ấn tượng trước những màn trình diễn quyến rũ và tràn đầy năng lượng của các đội nhảy. Nữ rapper LE thậm chí còn nổi da gà với các sân khấu dance cover, trong khi Hyerin thậm chí còn phải thú nhận rằng: “Họ nhảy còn đẹp hơn mình nữa!” Tuy vậy, EXID cũng không giấu được những khoảnh khắc xúc động của mình. Có lẽ vì các cô nàng quá bồi hồi khi chứng kiến những bài hát đã “cứu vớt” sự nghiệp họ năm nào giờ lại được tái hiện bởi nhiều người hâm mộ trên thế giới như thế này.

EXID thành công như ngày hôm nay chính là nhờ vào cú lội ngược dòng của Up & Down.

Tập phát sóng chương trình Stage K có sự tham gia EXID sẽ được lên sóng vào ngày 12/05 sắp đến. Hãy cùng đón chờ những màn trình diễn dance cover ấn tượng cùng với những lời chia sẻ chân thành của các cô nàng về hành trình huyền thoại của mình với âm nhạc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất