Giải Trí

Đúng là ‘cặp bài trùng’: Noo thẳng thắn vui tính, Mai Phương Thúy cũng… ‘không phải dạng vừa đâu’

Trang Ly
Chia sẻ

Mai Phương Thúy đã chia sẻ về chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh.

Chuyện Noo Phước Thịnh thừa nhận từng yêu Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Mặc dù phía Noo Phước Thịnh đã lên tiếng, thế nhưng Mai Phương Thúy vẫn chưa có phản hồi về việc này.

Không làm người hâm mộ “đau tim” thêm khi đồn đoán, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ về câu chuyện trên. Theo đó, mỹ nhân họ Mai dí dỏm chia sẻ rằng cô rất nghe lời Noo Phước Thịnh và việc này cô sẽ hỏi “người yêu cũ” xem hành động như thế nào và sẽ làm theo.

Mai Phương Thúy cũng không chịu thua “người yêu cũ” của mình khi nói “Chàng đã cho chỉ thị rồi, em cứ thế làm theo thôi.”

Thế nhưng, dí dỏm đùa vui thế thôi, Mai Phương Thúy cũng thẳng thắn chia sẻ rằng cô chỉ muốn làm “một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện người khác”, còn khi mình là nhân vật chính rồi thì làm sao hóng được. Thế nhưng, Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ thêm “Làm một đại mỹ nhân yên ổn quả thực không dễ”.

Khán giả dường như vẫn chưa thể hài lòng được với lời chia sẻ của Mai Phương Thúy. Thế nhưng nhiều người nói rằng, Hoa hậu vô cùng “hợp cạ” với Noo Phước Thịnh vì cô vô cùng dí dỏm và khéo léo.

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt. Chưa một lần từng công khai yêu ai, chính vì thế việc Noo Phước Thịnh thừa nhận rằng từng yêu Mai Phương Thúy khiến cả showbiz dậy sóng. Nhiều người nói rằng, cặp đôi giấu diếm vô cùng kín kẽ khi câu chuyện qua rồi mà khán giả cũng không hề hay biết.

Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng, hiện tại khi trở thành những người bạn đặc biệt của nhau, anh mới dám chia sẻ lại câu chuyện. Nói về chuyện tình của mình và Mai Phương Thúy, nam ca sĩ Chạm khẽ tim anh một chút thôi tâm sự, đó là một đoạn thời gian không ồn ào, không vồ vập mà cứ đơn giản nhẹ nhàng ở bên nhau dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất