Giải Trí

Noo Phước Thịnh: ‘Biết đâu sẽ có một cô gái ở bên cạnh mà chẳng cần chính thức cưới hỏi thì sao’

Minh Minh
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình cảm của mình.

Tham dự một talk show, Noo Phước Thịnh lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Đây là lần đầu tiên, người ta thấy Noo Phước Thịnh thoải mái chia sẻ về chuyện tình yêu của mình.

Nam ca sĩ Những kẻ mộng mơ thừa nhận rằng, đã từng yêu Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, nam ca sĩ chia sẻ thêm rằng “Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa”.

Trong câu chuyện Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh còn bật mí thêm một bí mật rằng, mẹ anh còn dắt một người về nhà để xem mắt. Thế nhưng, với Noo Phước Thịnh, anh sẽ không lựa chọn một người bạn đời theo cách như vậy.

Nam ca sĩ thật lòng chia sẻ thêm rằng “Biết đâu sau này Noo Phước Thịnh sẽ có một cô gái ở bên cạnh mà chẳng cần chính thức cưới hỏi thì sao. Hoặc là tôi tổ chức đám cưới ở đâu mà mọi người không biết. Trong tình yêu, tôi muốn người con gái của mình thoải mái nhất, tôi muốn mọi người đều vui”.

Kể về ước mơ của mình, Noo Phước Thịnh chia sẻ “Năm 20 tuổi, Noo Phước Thịnh từng nghĩ đến năm 30 thì sẽ trở thành ông giám đốc cầm cặp táp đi lên cầu thang để vào phòng họp. Đương nhiên, ông giám đốc này có một đứa con. Bây giờ, đến 30 tuổi thật, tôi là ca sĩ nổi tiếng, có một công ty cho riêng mình nhưng vẫn chưa có con. Biết đâu được trong vòng 2 tháng tới, khi chính thức tới sinh nhật 30, tôi có đứa con thì sao?”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất