Giải Trí

Đông Nhi và Ông Cao Thắng diện đồ đôi chất lừ

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang khiến nhiều người đổ đứ đừ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người thích thú khi diện style đồ đôi cực cá tính. Cả hai khiến fan la hét ầm ĩ vì quá đẹp.

Lựa chọn bộ suit với màu sắc hồng phấn nhẹ nhàng được phối với màu trắng khá trẻ trung, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thực sự thu hút nhiều ánh nhìn. Trong khi Đông Nhi hóa thành quý cổ lịch lãm thì Ông Cao Thắng lại khá phá cách với bộ suit “lùng thùng”.

Rất nhiều lời khen đã dành cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng vì cả hai quá đẹp đôi. Không những thế, một số người còn nói rằng cả hai càng ngày càng giống nhau ở góc nghiêng. Phải chăng càng yêu nhau lâu, cả hai lại càng giống nhau chăng?

Là một trong những cặp đôi bền chặt nhất của showbiz Việt, Đông Nhi - Ông Cao Thắng “bén duyên” với nhau từ đầu tháng 3/2009 nhưng mãi đến tháng 12/2011, tức là gần 3 năm quen nhau cả 2 mới công khai hẹn hò. Từ đó đến nay, cặp đôi vẫn thường xuyên sánh vai nhau “từ nhà ra phố” và không ngại diện đồ đôi ở bất cứ nơi đâu.

Từ thảm đỏ cho đến style đời thường, cặp đôi nhiều lần khiến fan phải ghen tị vì luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào nhất. 10 năm bề bỉ bên nhau, fan chính là người “lo sốt vó” nhất vì mong ngóng cả hai về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất