Giải Trí

Đông Nhi đứng nép mình bên Ông Cao Thắng hậu đám cưới

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức buổi tiệc riêng tri ân báo giới hậu đám cưới thế kỷ. Cặp đôi "vợ chồng son" liên tục quấn quýt lấy nhau không muốn rời.

Hậu đám cưới thế kỷ diễn ra hồi 9/11 tại Phú Quốc, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục tổ chức 1 buổi tiệc riêng thân mật nhằm tri ân báo giới đã đồng hành cùng cả 2 trong suốt hành trình 10 năm.

Xuất hiện tại sự kiện, Đông Nhi khoe vẻ đẹp rạng rỡ và thân hình gợi cảm trong thiết kế váy trắng quyến rũ. Ông Cao Thắng vẫn tiếp tục giữ vững phong độ bảnh bao và lịch thiệp trong bộ suit. Cả 2 cùng dắt tay nhau đi đến từng khu vực bàn tiệc để chào hỏi và chia sẻ cảm xúc sau khi cưới.

Đặc biệt, trong khoảnh khắc chú rể Ông Cao Thắng phát biểu và gửi lời cảm ơn đến khách mời, cô dâu Đông Nhi liên tục gửi gắm ánh nhìn không chớp mắt đến với ông xã. Có thể thấy, tình cảm của cặp đôi “vợ chồng son” vô cùng thắm thiết, cả 2 luôn song hành cùng nhau không muốn rời thật khiến người khác phải ganh tị.

Buổi tiệc vừa qua ngoài mục đích tri ân, đây còn là một dịp đáng nhớ để cặp đôi trực tiếp bày tỏ tình cảm với báo giới. Mọi người đã có một buổi tối đặc biệt ý nghĩa, trải qua những cung bậc cảm xúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất