Giải Trí

Dispatch cố tình 'dìm hàng' BTS khi những bức ảnh không nên 'tung' lại xuất hiện đầy trên MXH: Fan cố 'nhịn' nhưng khó có thể được?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Dispatch vừa công bố ra một loạt ảnh hậu trường "lầy lội" của các chàng trai BTS trong MV Boy With Luv khiến fan "cười quên lối về"

Trong khoảng thời gian gần đây, MV Boy With Luv của BTS đã “gây bão” cộng đồng mạng, liên tục bùng nổ trên các bảng xếp hạng về âm nhạc cũng như MV ở quy mô Hàn Quốc và trên thế giới. Đồng thời cách đây không lâu, Youtube công nhận MV Boy With Luv của BTS đã sở hữu lượt xem nhiều nhất sau 24h đồng hồ kể từ khi phát hành. Hơn nữa mới đây, tờ báo Dispatch vừa công bố ra một loạt ảnh hậu trường “lầy lội” có một không hai của những anh chàng “tài sắc vẹn toàn” trong lúc quay MV mà chưa từng được công bố.

Chắc có lẽ nếu không nhờ những hình ảnh bị “bóc phốt” này nhiều người hâm mộ sẽ không bao giờ biết được câu chuyện vô cùng hài hước phía sau Boy With Luv. Những cảnh quay hỏng ấy luôn khiến fan thích thú, đứng ngồi không yên vì được chứng kiến “nết ăn nết ở” các idol của mình. Mỗi thành viên của BTS đều được máy ảnh bắt trọn khoảnh khắc “bá đạo” nhưng lại hết sức duyên dáng và đáng yêu. Khi nhìn vào các bức ảnh, người hâm mộ không thể nhịn được cười vì độ nhoi và dí dỏm của các chàng hoàng tử Kpop. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, BTS còn khiến ARMY phải phát cuồng vì sự nhí nhố, dễ thương và vô cùng ngọt ngào của các anh.

RM

Jin

Suga

J-Hope

Jimin

V

Jungkook

Được biết “Boy With Luv” thuộc thể loại Funk Pop với giai điệu vui tươi nói về niềm hạnh phúc và cảm giác rung động trong tình yêu. Đặc biệt trong MV còn xuất hiện ca sĩ Halsey tuy nhiên nữ ca sĩ người Mỹ này chỉ góp giọng vào nửa cuối bài và tham gia các động tác vũ đạo cùng BTS. Ngoài ra, người hâm mộ khá hài lòng với cách xây dựng hình ảnh của những chàng trai này, không chỉ ngọt ngào, nhiều màu sắc mà câu chuyện hậu kỳ của nó cũng vô cùng thú vị khiến fan nhớ mãi khó quên.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất