Giải Trí

Không chỉ 'bí mật' đặt pizza, Jin (BTS) tiếp tục tặng bít tết của mình để 'cứu đói' ARMY: Thần tượng có nhân cách vàng là đây chứ đâu!

Bảo Khoa
Chia sẻ

BTS lại tiếp tục ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi liên tiếp tặng quà, mua đồ ăn tặng ARMY của mình tại các chương trình.

Cách đây không lâu, các chàng trai có nhân cách vàng BTS đã có những hành động khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi để lại rất nhiều món quà tặng hết sức dễ thương và đặc biệt dành cho ARMY khi tham dự buổi ghi âm của mình trong một số chương trình âm nhạc khác nhau. Hơn nữa những món quà “độc nhất vô nhị” được các nam thần tượng tặng đều khiến fan “cười ra nước mắt” vì nó vô cùng đáng yêu như chính tính cách của họ.

Jin (BTS)

Chẳng hạn như trong chương trình “SBS Inkigayo”, nam thần Jungkook đã tặng cho người hâm mộ mình kem dưỡng da tay. Ngay lập tức, cả trường quay đều cười rầm rộ lên vì món quà đặc biệt “đỡ không nổi” của anh. Không những thế, đối với phần hậu kỳ của chương trình, các ARMY còn được chứng kiến cảnh tượng anh chàng Jin với hành động nhiệt tình khi tặng bít tết, mì phô mai và mì cay cho các fan yêu quý của mình.

Chắc có lẽ Jin chu đáo sợ mọi người sẽ đói bụng và anh không muốn thấy tình cảnh đó nên quyết định tìm kiếm đồ ăn cho họ để đồng hành cùng BTS trong suốt khoảng thời gian ghi hình. Ngoài ra, đi kèm với phần quà tặng no bụng ấy là một thông điệp nho nhỏ Jin muốn gửi đến các ARMY:

“Làm thế nào ARMY có thể thưởng thức bộ đồ ăn này mà Jin chuẩn bị:

Chuẩn bị bít tết 

Chuẩn bị ramyun, 1 đỏ và 1 vàng! 

Trộn cả ramyun

Ăn ngon!”

Được biết cách đó không lâu, sau khi chứng kiến ARMY của mình năm đợi chờ mòn mỏi trước địa điểm quay phim trong suốt 4 ngày liền, các chàng trai BTS đã nhanh chóng “bí mật” đặt bánh pizza gửi đến nhưng không để lại bất kì thông tin người gửi là ai. Mặt khác, hành động đó đã thay cho lời cảm ơn vì tình cảm chân thành mà cộng đồng người hâm mộ đã dành cho BTS trong suốt thời gian qua.

Sau loạt hành động đáng yêu đó, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và tự hào trước tấm lòng của những anh chàng “soái ca” phong độ này. Có thể nói, BTS đang được xem là một trong những nhóm nhạc nam đình đám và có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay. Không chỉ đa tài đa sắc, những chàng hoàng tử này luôn biết cách để lại ấn tượng và làm hài lòng người khác, đặc biệt là cộng đồng ARMY của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất