Giải Trí

Đến mùa cưới rồi, BB Trần đã hoá thành cô dâu xinh đẹp tại sao bạn vẫn ế?

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh BB Trần mặc váy cưới đang khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá đẹp.

Con gái có quá nhiều nỗi lo. Thế nhưng nỗi lo lớn nhất chính là việc… tại sao mình mặc váy cưới lại không thể đẹp bằng tụi con trai. Và BB Trần cũng là một trong những người khiến cánh chị em phải ghen tị đến như thế.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, BB Trần khiến nhiều người thích thú khi khoe ảnh mặc chiếc váy cưới màu trắng. Có vẻ những bộ cánh khó nhằn như váy cưới cũng không hề làm khó BB Trần.

BB Trần mặc váy cô dâu khiến bao chị em độc thân phải ganh tỵ.

Bức ảnh khiến nhiều người thích thú khi nam diễn viên diện 1 chiếc váy cô dâu xoè, phần tóc được làm vô cùng chỉn chu cùng phong cách make-up sắc nét khiến nhiều người không nghĩ rằng, đây là một người con trai.

Biểu cảm “sương sương”, make-up lồng lộn của BB Trần đang thực sự gây sốt mạng xã hội. Mùa cưới đang tới, có vẻ BB Trần muốn “khuấy đảo” cư dân mạng bởi hình ảnh cô dâu. Thế nhưng “chơi lớn” quá khiến tụi con gái hết muốn mặc váy cô dâu.

Đây không phải là lần đầu tiên BB Trần “chơi trội” mặc váy cô dâu để chụp ảnh. Cách đây không lâu BB Trần đã mặc một chiếc váy cô dâu với biểu cảm “chỉ muốn lao đến”. Khuôn mặt góc cạnh nhưng không quá thô cứng, biểu cảm nhẹ nhàng e thẹn như cô dâu sắp về nhà chồng, thực sự nhiều người không tin BB Trần là con trai.

Có lẽ trong showbiz Việt, nếu so sánh về khoản đóng giả gái thì không ai có thể vượt qua nổi BB Trần.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất