Giải Trí

Danh sách khách mời của đám cưới Nhã Phương - Trường Giang gây bất ngờ

Minh Minh
Chia sẻ

Số lượng danh sách khách mời của đám cưới Nhã Phương – Trường Giang khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Đám cưới của cặp đôi này được tổ chức vào tháng 9 vô cùng thu hút giới truyền thông. Bởi lẽ lễ đính hôn trước đó, cặp đôi cũng tổ chức bí mật tại một resort ở Hội An và những hình ảnh của buổi lễ dường như bị “rò rỉ” ra bên ngoài vô cùng ít.

Thông tin đám cưới của cặp đôi này vô cùng ít ỏi.

Liên quan về lễ kết hôn tới đây, nguồn tin thân cận của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang cho biết rằng, đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ diễn ra trong khoảng thời gian vào ngày 24 hoặc 25/9 sắp tới và địa điểm tổ chức chính là một nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM.

Danh sách khách mời được cho là gia đình Nhã Phương.

Được biết, nhà hàng này là địa điểm một cặp đôi MC hot nhất showbiz từng tổ chức đám cưới và nơi này cũng là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện giải trí hot.

Không những thế, danh sách khách mời trong đám cưới Nhã Phương -Trường Giang cũng được hé lộ. Danh sách khách mời này được cho là của gia đình Nhã Phương với vỏn vẹn chỉ hơn 70 người.

Lần đầu tiên Nhã Phương và Trường Giang công khai xuất hiện cùng nhau sau khi bí mật đính hôn.

Vào tối ngày 4/9 vừa qua, lần đâu tiên Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện công khai bên nhau sau lễ đính hôn bí mật. Trong bức ảnh, Nhã Phương đặt tay lên vai Trường Giang và cả hai đều nở nụ cười vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất