Giải Trí

'Đang yên đang lành' bỗng chốc nữ sinh trở nên nổi tiếng vì có gương mặt 'xuất thần' giống với Suzy!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Lee Eun Jae hiện đang trở thành "tâm điểm" của cộng đồng mạng vì sở hữu gương mặt "đa dạng" có nhiều điểm tương đồng giống với các idol xứ Hàn.

Mới đây trên MXH vừa xuất hiện những hình ảnh của một nữ sinh viên Hàn Quốc có vẻ ngoài trông rất giống với Suzy (Miss A) được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hơn nữa, không chỉ bất ngờ một số người còn cho rằng rất có thể đây là chị em song sinh với Suzy thì sao?

Lee Eun Jae (trái) còn khiến nhiều người lầm tưởng cô chính là Suzy (phải).

Được biết cô gái này có tên Lee Eun Jae, hiện đang là sinh viên chuyên ngành kĩ thuật của trường Đại học Chosun. Trước đây, cô đã từng làm người mẫu quảng cáo cho một nhãn hàng mỹ phẩm tại Hàn Quốc.

“Tấm này lại giống Sulli này, nhất là nụ cười” - khán giả chia sẻ.

Quả môi giống Suzy không lệch đâu được…

Ngay sau khi những bức ảnh ấy được đăng tải nhiều người đã giật mình trước sự giống nhau đến kinh ngạc của Eun Jae và Suzy. Trong một số góc ảnh họ còn gây hiểu lầm vì quá khó để phân biệt ai mới là “phiên bản thật”. Không chỉ vậy, Lee Eun Jae còn được cộng đồng mạng nhận xét cô có nét hao hao giống với nhiều idol khác nữa, chẳng hạn như: Eun Jung (T-ara), Sun Hwa (Secret), Sulli và thậm chí là cả Lai Guan Lin (Wanna One).

Ngoài ra người ta còn nghĩ Lee Eun Jae (trái) chính là Eun Jung (phải) nữa đấy!

Có quá nhiều điểm tương đồng trong hai bức ảnh này phải không nào?

Chỉ trong một thời gian ngắn, cô nữ sinh có vẻ ngoài “đa dạng” này trở thành cái tên hot nhất và được nhiều người tìm kiếm trên MXH. Mỗi bài viết trên trang cá nhân của cô thu hút gần 20.000 lượt thích và hơn 150.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân của mình.

Nhiều khán giả biết: “Khi mới nhìn vào tôi rất bất ngờ vì cô gái này rất giống với một số idol nổi tiếng. Vẻ bề ngoài thì vô cùng đáng yêu. Tui đổ bạn gái này mất rồi!” hay “lúc chưa nhìn rõ tôi cứ tưởng đây là loạt ảnh tổng hợp về Suzy không đấy!”…

Mỗi góc chụp khác nhau cô nữ sinh này khiến cho mọi người “lầm tưởng” thành nhiều idol khác!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất