Giải Trí

Đăng ảnh 'thiếu vải' chưa lâu, Nam Em lại gây chú ý khi kêu gọi người khác hãy tôn trọng phụ nữ

Nhã Nam
Chia sẻ

Người đẹp có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Nam Em trở thành “đề tài” bàn tán khi lần đầu tiên khoe ảnh gợi cảm. Theo đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã khoe khoảnh khắc kéo áo trễ xuống, chỉ để lộ nội y bên trong. Người đẹp còn “thả thính” với dòng trạng thái cực tâm trạng “Rồi cứ thế thời gian cứ trôi. Trôi theo từng mảnh vỡ của những cảm xúc. Ngậm ngùi trong nước mắt đắng cay. Hình bóng của anh ngày xưa. Tìm trong nỗi nhớ và những tổn thương. Đã cho tôi mạnh mẽ từng ngày…”.

Dòng chia sẻ đang trở thành tâm điểm sự chú ý từ mới đây, Nam Em lại khiến nhiều người “dậy sóng” với lời kêu gọi tôn trọng phụ nữ. Theo đó, người đẹp viết rằng “Phụ nữ là để yêu thương. Đàn ông ơi, xin hãy trân trọng những thiên thần ánh sáng. Không có ánh sáng chính các ông cũng không thể làm được gì đâu“.

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều người nói rằng, có vẻ Nam Em đã nhanh chóng lấy lại trạng thái cân bằng ban đầu. Tuy nhiên không ít ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ, rằng người đẹp có đang làm chiêu trò gì hay không.

Cách đây không lâu, Nam Em khiến nhiều người giật mình khi livestream trong khi đang nhập viện. Cô còn kêu gọi mọi người hãy thương mình. Nhanh chóng những hành động của Nam Em lại trở thành đề tài bàn tán của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất