Giải Trí

Đan Trường cùng bà xã tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai tại biệt thự triệu đô

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai Thiên Từ do chính tay bà xã Đan Trường lên ý tưởng và trang trí.

Cứ đến dịp Tết, Đan Trường luôn bận rộn với những lịch diễn dày đặc tại Việt Nam. Tuy nhiên, năm nay, anh chỉ nhận show diễn đến hết mùng 8 âm lịch để kịp về Mỹ để chuẩn bị sinh nhật đầu tiên cho con trai Thiên Từ.

Kể từ khi lập gia đình và lên chức bố, nam ca sĩ ưu tiên dành thời gian cho gia đình nhỏ tại Mỹ. Nhân dịp sinh nhật con trai lần thứ nhất, giọng ca Tình khúc vàng tạo bất ngờ khi đặt riêng ca khúc Con yêu của ba của nhạc sĩ Lương Bằng Quang dành riêng cho con. Bài hát là nỗi lòng, niềm hạnh phúc của Đan Trường khi lần đầu được làm cha và những gửi gắm từ “anh Bo” đến cậu con trai.

Theo đó, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng đặc biệt chuẩn bị một video tặng Thiên Từ nhân ngày sinh nhật.

Tên đầy đủ của bé là Mathis Thiên Từ, chào đời tại một bệnh viện ở Mỹ ngày 26/2/2017 (theo giờ địa phương).

Tiệc sinh nhật do doanh nhân Thuỷ Tiên lên ý tưởng và tự tay trang trí. Cô chia sẻ, tiệc mang phong cách Rock & Roll. Các nhạc cụ tượng trưng cho ngành nghề của Đan Trường.

Doanh nhân Thủy Tiên nói thêm: “Điều khiến bé Thiên Từ giống ba nhất là sở thích âm nhạc. Ở nhà có rất nhiều đồ chơi nhưng bé chỉ thích ngồi trên cây đàn piano đánh đàn. Hầu như ngày nào bé cũng ngồi chơi đàn. Ngoài ra, mỗi lần bé nghe nhạc có tiết tấu nhanh, bé luôn đứng dậy nhảy theo nhạc”. 

Tuy Thiên Từ yêu thích âm nhạc từ nhỏ nhưng bà xã Đan Trường không muốn con theo nghiệp ca hát giống ba. Bên cạnh đó, cô còn cho hay mặc dù bé ở cạnh mẹ nhiều hơn nhưng tính tình và thói quen rất giống ba Đan Trường - từ chuyện ăn uống như thích uống nước ấm, không thích nước hoặc sữa lạnh, thích ăn đồ ngọt, không thích đồ chua và khi thích món ăn gì luôn muốn ăn món đó lần nữa.

Tại biệt thự của gia đình, phòng khách được trang trí bằng những chùm bóng bay nhiều màu sắc, bánh trái đủ màu đủ loại được bày trên các bàn tiệc bên cạnh nhiều hộp quà.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất