Giải Trí

Đại diện Nhã Phương nói gì trước thông tin Trường Giang - Nhã Phương sẽ kết hôn?

Ánh Diệu
Chia sẻ

Vấn đề cả hai về chung một nhà đang gây xôn xao trong dư luận!

Trước thông tin “bán tín bán nghi” cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sắp tổ chức hôn lễ vào thời gian sắp tới, đông đảo người hâm mộ nóng lòng muốn biết thực hư sự việc. Liên hệ với phía Nhã Phương, đại diện nữ chính Ngày ấy mình đã yêu từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến thông tin trên vì đây là chuyện riêng tư của Nhã Phương.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, ngoài những lời đồn đoán vẫn chưa có chứng cứ xác thực nào về vấn đề hôn lễ của cả hai. Những người trong cuộc chưa lên tiếng cũng như chưa có bất cứ động thái gì trước thông tin trên.

Những hình ảnh tình trước đó của cả hai.

Cách đây không lâu, tại lễ trao giải dành cho nghệ sĩ Việt vào đầu năm nay, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình. Danh hài xứ Quảng ngỏ lời với nửa kia của mình bằng những lời lẽ chân tình và cảm động: “Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về cùng anh và sắp xếp cuộc đời anh“. Ngay sau đó, Trường Giang tiến về phía hàng ghế khán giả nơi Nhã Phương đang ngồi, đeo vào tay cô chiếc nhẫn đã được anh chuẩn bị trước đó.

Màn cầu hôn ngọt ngào của Trường Giang. Bên cạnh sự ủng hộ của nhiều người thì không ít khán giả tỏ vẻ không hài lòng trước hành động chiếm sóng truyền hình của nam danh hài.

Hành động trên của Trường Giang như nhằm khẳng định tình cảm nghiêm túc với Nhã Phương và đập tan tin đồn rạn nứt trước đó. Tuy nhiên ít lâu sau, chuyện tình cả hai một lần nửa bị bủa vây bởi làn sóng dư luận khi Nam Em lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang. Theo đó, Trường Giang hết mực khẳng định với anh Nam Em chỉ là một người đồng nghiệp và không hề có hề có chuyện yêu đương với Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất