Giải Trí

Đại diện của SM và YG gây thất vọng toàn tập tại tập 2 PRODUCE X 101

Vỹ Đăng
Chia sẻ

SM, YG đại diện cho Big 3 chưa thể làm nên chuyện tại PRODUCE X 101.

Trong tập phát sóng thứ hai của PRODUCE X 101, dàn thí sinh của SM ESteem (công ty nhỏ của SM Entertainment) và YG Entertainment đã chính thức xuất hiện trên sân khấu đánh giá. Dù xuất thân từ những công ty danh tiếng, nằm trong Big 3 quyền lực của K-biz song các chàng trai đã không thể nhận về bất kì điểm A nào.

Những đại diện của SM Esteem - SM Entertainment tại PRODUCE X 101.

YG Entertainment cũng cử hai đại diện thi đấu tại PRODUCE X 101.

Đối với cái tên SM ESteem của SM Entertainment, các chàng người mẫu đã cố gắng nỗ lực hết sức mình để hoàn toàn sân khấu đánh giá của mình. Tuy vậy, chỉ có duy nhất trai đẹp Yuri đem về cho mình hạng B. Ba anh chàng thực tập sinh còn lại thất bại hoàn toàn với hạng X. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn song những anh chàng này có vẻ đã không tận dụng được lợi thế ấy khi có giọng hát yếu và vũ đạo không quá ổn định.

Sân khấu xếp loại của các anh chàng SM ESteem.

Gây thất vọng lớn nhất chính là hai thực tập sinh Wang Jyunhao và Hidaka Mahiro đại diện cho YG Entertainment. Cả hai đã đều có kinh nghiệm “chinh chiến” tại một cuộc thi sống còn trước đó là YG TREASURE BOX song trên sân khấu xếp loại với ca khúc I'm A Good Boy của GD và Taeyang, cả hai đều đã không thể hiện tốt với nhiều lỗ hổng thấy rõ. Cả hai nhận về điểm D cho màn trình diễn thiếu thuyết phục của mình.

Phần trình diễn không thành công của hai thực tập sinh YG Entertainment.

PRODUCE X 101 đã trải qua hai tập phát sóng đầu tiên với vô vàn những diễn biến đáng chú ý. SAOStar sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về chương trình sống còn ăn khách này trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất