Giải Trí

Cuộc sống của 12 thành viên LOONA trong ký túc xá ra sao?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Các cô gái đã chia sẻ về trải nghiệm của bản thân trong ký túc xá đông đúc của nhóm.

“4 thành viên của nhóm nhỏ yyxy sẽ ở trong căn phòng nhỏ, còn 8 thành viên còn lại sẽ ở trong phòng lớn.” Đó là câu trả lời của nhóm nhạc nữ LOONA về cách chia phòng trong ký túc xá của mình khi tham gia vào chương trình Celuv TV vào ngày 17/09. Khi được hỏi thêm về sự bất tiện trong việc chung sống cùng nhiều người như vậy, nhóm đã trả lời: “Bởi vì có nhiều người quá nên việc sử dụng phòng tắm trở thành một viêc rất khó khăn. Để quyết định thứ tự, chúng em đã phải chơi kéo búa bao đấy!”

12 thành viên cùng chung sống trong một ký túc xá khiến LOONA khó trảnh khỏi những khó khăn.

Tham gia vào chương trình còn có thành viên JeA của nhóm nhạc nữ kỳ cựu Brown Eyed Girls. Cô chia sẻ với hậu bối của mình: “Vậy mới công bằng chứ! Dù nhóm có 4 người thôi nhưng bọn chị vẫn phải dùng cách phân chia thứ tự giống các em đấy!”

Nhóm nhạc 4 người Brown Eyed Girls cũng khó trảnh khỏi việc khó khăn trong ký túc xá.

LOONA - nhóm nhạc nữ tân binh của làng âm nhạc Kpop. Nhóm gây ấn tượng với người hâm mộ vì nhận được sự đầu tư khủng từ công ty quản lý. Nhóm được quảng bá từ trước khi chính thức ra mắt với màn chào sân của từng cô gái trong từng tháng. Mỗi cô gái đại diện cho một màu sắc và một con vật khác nhau. LOONA đang được coi là tân binh khủng long với những màn quảng bá vô cùng ấn tượng. Hãy cùng đón chờ những màn thể hiện của 12 cô gái LOONA trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất