Giải Trí

Công khai xuất hiện tình tứ cùng nhau, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn liệu đã chia tay?

Ánh Diệu
Chia sẻ

Thông tin về việc Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay đang nhận được nhiều mối quan tâm từ công chúng.

Những ngày qua, thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đường ai nấy đi nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Sau đó, việc Cát Phượng úp mở về vấn đề trên thông qua facebook cá nhân khiến công chúng không khỏi xôn xao. Cụ thể, nữ diễn viên hài viết rằng: “Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ như thế nào nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước. Thế thôi!”

Dòng trạng thái khiến khán giả “bán tín bán nghi”.

Mới đây, trong một buổi ra mắt phim, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn công khai xuất hiện tình tứ bên nhau. Điều này làm đông đảo người hâm mộ cho rằng mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt đẹp và không có chuyện chia tay như những đồn đại trước đó.

Cả hai rạng rỡ bên nhau, đập tan tin đồn đổ vỡ.

Cách đây ít hôm, nhân chiến thắng Việt Nam trước Syria trong trận tứ kết ASIAD 2018, Cát Phượng chia sẻ lại những hình ảnh cả hai cùng bé Bom đã chụp trước đó. Điều đáng chú ý, cô viết: “Việt Nam vô địch. Nhân cơ hội Việt Nam lại thắng, Cát đây share lại những hình ảnh này! Gia đình hạnh phúc nhỏ. Hạnh phúc to“.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc được Cát Phượng chia sẻ sau khi cô có dòng trạng thái úp mở về vấn đề chia tay.

Ngay sau đó, Lâm Vĩ Dạ và Tiến Luật hài hước bình luận rằng: “Đập tan tin đồn nào!“, Cát Phượng dí dỏm đáp: “Chế mày đập bấy nhầy luôn á!“.

Xâu chuỗi lại nhiều sự việc, người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm rằng mối quan hệ của cả hai vẫn đang tốt đẹp. Hành động tình tứ sánh bước bên nhau của cả hai và những chia sẻ của Cát Phượng về những hình ảnh hạnh phúc trước đó đã chính thức xóa tan tin đồn rạn vỡ.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vốn là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất nhì Vbiz. Nói về mối tình như mơ này, Cát Phượng chia sẻ thời điểm quen nhau, Kiều Minh Tuấn còn khá trẻ khi mới 22, 23 tuổi. Chị từng nghĩ với anh đó chỉ là những rung động nhất thời nhưng bằng chính sự nghiêm túc trong tình cảm, Kiều Minh Tuấn đã làm Cát Phượng cảm động. Anh không những hết mực yêu thương Cát Phượng mà còn quan tâm, chăm sóc cho bé Bom như con ruột của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin mới nhất