Giải Trí

Có những 'tiền lệ' này, cơ hội Hoàng Thuỳ lọt top 3 Miss Universe 2019: Tại sao không?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Nhiều khán giả vẫn còn lo lắng cho danh hiệu Á hậu 1 của Hoàng Thuỳ khi đi thi quốc tế nhưng trước đó, các mỹ nhân Á hậu 1 này cũng đã từng khuynh đảo đấu trường nhan sắc Miss Universe thì tại sao Hoàng Thuỳ không thể?

Đã từng có nhiều người lo lắng cho Hoàng Thuỳ bởi cô nàng chỉ sở hữu danh hiệu Á hậu 1 sẽ không đủ “sức nặng” để có thể tiến sâu vào những vòng “chọi” cuối cùng khi thi đấu tại một đấu trường nhan sắc quốc tế khốc liệt như Miss Universe. Trước đó, các đại diện là các Á hậu của Việt Nam như Võ Hoàng Yến, Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan,… đều trắng tay ra về mặc dù các người đẹp này đều có những màn thể hiện vô cùng xuất sắc và gây ấn tượng mạnh đối với khán giả quốc tế. Chính vì có những “điềm báo” về việc Á hậu đi thi quốc tế sẽ mặc định “out top” này, nên các fan sắc đẹp Việt Nam rất quan ngại cho cô gái Thanh Hoá của chúng ta.

Tuy nhiên, những suy luận này dường như chưa có căn cứ xác đáng để trở thành cái gọi là “định kiến” Á hậu đi thi Miss Universe sẽ ra về tay trắng. Trong suốt chiều dài diễn ra Miss Universe, đã có không ít những cái tên từng là Á hậu quốc gia hay chỉ dừng chân ở top 10, top 5 của một cuộc cuộc thi nhan sắc khác nhưng lại giành được hào quang đội trên đầu chiếc vương miệng danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Điều này có thể được xem như những “tiền lệ” để các fan yêu thích các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam yên tâm về cơ hội toả sáng của Hoàng Thuỳ tại Miss Universe 2019.

Người đẹp Vera Krasova đại diện cho đất nước Nga tại Miss Universe 2008 dù chỉ đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi cấp quốc gia tại quê nhà. Người đẹp 20 tuổi đã làm khoáy động sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Việt Nam với việc xếp vị trí thứ 7 phần thi áo tắm với số điểm 8.414, đứng thứ 5 phần thi trang phục dạ hội với số điểm 8.471 và xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 3 trong sự hài lòng của hàng triệu khán giả theo dõi cuộc thi năm đó.

Một điều trùng hợp khá thú vị giữa Vera Krasova và Hoàng Thuỳ - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 đó chính là câu chuyện truyền cảm hứng. Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Vera kể rằng vào năm cô 16 tuổi, vì gia đình khó khắn nên cô đã đi vừa đi học vừa làm phục vụ tại các nhà hàng và kiếm về những đồng lương đầu tiên cho gia đình. Sau này, người đẹp cũng có định theo đuổi sự nghiệp thời trang và khá thành công tại quê nhà. Chính câu chuyện sống tích cực và giàu nghị lực này đã giúp đại diện Nga gây được sự chú ý và mang về hào quang cho mình. Do đó, tin rằng Hoàng Thuỳ cũng sẽ nhận được sự yêu mến và quan tâm khi tham gia Miss Universe 2019.

Mỹ nhân Diana Harkusha đại diện quốc gia của mình tại Miss Universe 2014 và xuất sắc giành vị trí Á hậu 2 khi cũng chỉ đạt danh hiệu Á hậu 2 tại quê nhà Ukraine. Trước khi đại diện quê hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2014, Diana cũng là một siêu mẫu hoạt động khá sôi nổi và là sinh viên ngành luật. Người đẹp đến với cuộc thi và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ các fan trên khắp thế giới bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng ngời và kỹ năng trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tại đấu trường Miss Universe 2014, sau Paulina Vega, Colombia - người chiến thắng cuộc thi năm đó, Diana chính là ứng cử viên được nhiều khán giả đặt niềm tin sẽ chiến thắng. So về sắc vóc và kỹ năng biểu diễn, cô nàng thật sự không hề kém cạnh người đẹp Colombia. Cho nên, nếu chúng ta quy chiếu về đại diện Việt Nam - Á hậu Hoàng Thuỳ thì ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn đủ sức đạt được vị trí top 3 tại Miss Universe 2019 như mong ước của nhiều khán giả Việt Nam.

Nhiều người đẹp đăng quang ngôi vị Miss Universe từng chỉ lọt top 5 tại một đấu trường nhan sắc khác. Catriona Gray gây tiếc nuối tại Miss World 2016 khi dừng chân ở top 5 nhưng khi đến với Miss Universe 2018 cô nàng lại chính là người toả sáng nhất. Trường hợp tương tự cũng diễn ra với người đẹp Namibia - Michelle McLean đăng quang Miss Universe 1992 khi một năm trước chỉ lọt top 5 Miss World.

Việc các người đẹp có thể toả sáng và giành lấy niềm tự hào về cho đất nước của mình không phụ thuộc vào danh hiệu cấp quốc gia hay một vị trí bất kì ở một cuộc thi khác mà phụ thuộc vào chính bản thân ứng cử viên tham gia thi đấu. Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - Hoàng Thuỳ có sự thay đổi tích cực từ ngoại hình, kỹ năng và luôn có lối sống tích cực, có sự đóng góp cho xã hội với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa thì không có lý do gì cô nàng của chúng ta không thể toả sáng tại cuộc thi sắp tới.

Hơn thế, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn 1 năm qua và luôn không ngừng toả sáng ở thời điểm hiện tại, cái tên Hoàng Thuỳ - người đẹp đến từ Việt Nam sẽ gây một dấu ấn sâu đậm đối với bạn bè quốc tế tại Miss Universe 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất