Giải Trí

'Cô ba' Minh Tú về miền Tây hồn nhiên giữa cánh đồng: 'Ai cưới chị đi, chị cho hết mấy hecta đất!'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Minh Tú có lẽ rất hào hứng với chuyến đi về miền Tây này nên lúc nào người đẹp cũng vui cười rạng rỡ!

Minh Tú đã có chuyến về miền Tây để trải nghiệm các hoạt động sinh sống hằng ngày của bà con nơi đây, đặc biệt là các tập quán truyền thống của những ngày giáp Tết. Người đẹp được dạy gói bánh Tét, được vui chơi với các trẻ em tại làng và được dẫn đi tham quan các cánh đồng lúa bát ngát, một đặc trưng của miền Tây sông nước.

Top 10 Miss Supranational 2018 dường như rất phấn khích nên lúc nào cũng nở nụ cười và hoà nhập hết mình để vui chơi với người dân. Trên đoạn đường tham quan ruộng lúa, người đẹp còn vui vẻ “tuyển chồng” với lời hứa “ai mà cưới chị đi chị sẽ cho hết, cho hết mấy hecta đất”. Nữ siêu mẫu như một cô tiểu thư từ Sài Gòn trở về thăm quê y như trong những bộ phim thời xưa của Việt Nam. Và cô nàng lại tiếp tục “thả thính” vì nghĩ mình quá ế!

Minh Tú với lời hứa “ai cưới chị thì chị sẽ cho hết”

Cô tiên răng thỏ liên tục đăng tải các hoạt động dưới quê và kèm theo đó là những dòng chia sẻ “về học cách chuẩn bị làm dâu”, hay “cưới chị đi, chị cho hết” rất hài hước. Sau những story than vãn ế ẩm thì Minh Tú đã quyết tâm về quê tìm cho mình một anh trai làng chăng?

Trở về từ Miss Supranational 2018, Minh Tú đã có một số hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và một số hoạt động khác liên quan đến cộng đồng. Cho nên chính vì vậy, cái tên Minh Tú ở hiện tại cũng khá có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Và không biết rằng, chuyến về miền Tây này của nữ siêu mẫu là một điều gì thú vị nữa đây?

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất