Giải Trí

TWICE sở hữu MV thứ 12 đạt thành tích trăm triệu view: Ai làm lại 9 ngọc nữ của JYP!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Nhắc về trăm triệu view là nghĩ về TWICE!

JYP đã chính thức công bố MV mới nhất của TWICE - FANCY YOU đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem sau 1 tháng phát hành. Với thành tích này, TWICE chính thức sở hữu MV thứ 12 đạt thành tích trăm triệu view và cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Kpop đạt được kỷ lục cực khủng này.

FANCY YOU là MV thứ 12 đạt trăm triệu view của các cô nàng TWIICE.

Gần như toàn bộ các MV trong lịch sử hoạt động của 9 cô gái đều đã chạm đến cột mốc ấn tượng kể trên. Với lượng fan đông đảo phân bố đồng đều ở khắp nơi trên thế giới, dễ hiểu tại sao TWICE lại xuất sắc sở hữu thành tích ấn tượng này. Dù vẫn chưa có lượng view cao ngất như DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK song “con gái cưng” của JYP vẫn gây ấn tượng với chuỗi MV thành công.

MV FANCY YOU của TWICE.

FANCY YOU cũng đánh dấu bước trưởng thành trong concept của những ngọc nữ Hàn - Nhật. Phong cách mới của TWICE quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều. Dù vậy, đâu đó trong FANCY YOU vẫn còn những sự đáng yêu “cộp mác” TWICE mà cụ thể là killing part cực thu hút của cô nàng Sana.

TWICE đã có thể vui mừng với kỷ lục mới của bản thân mình!

TWICE có quyền vui mừng với thành công mới của mình. Các cô nàng sẽ còn tiếp tục bước tiếp hành trình âm nhạc của mình và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất