Giải Trí

'Động chạm' đến Jennie (BLACKPINK), nam diễn viên Hàn Quốc nhận cái kết 'đắng' từ netizen

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Động đến Jennie thì kết quả rất đáng sợ đấy nhé!

Xuất hiện trong một chương trình radio của đài SBS, nam diễn viên Jung Yongguk đã kể lạ một câu chuyện khi gặp mặt Jennie (BLACKPINK) và nhân viên của cô nàng này tại một nhà hàng do anh chàng này làm chủ. Nam diễn viên đã đề nghị quản lý của BLACKPINK dời xe ra khỏi vị trí cấm đỗ xe, song vị quản lý này đã lên tiếng: “Được thôi, bị phạt cũng có sao đâu chứ.” Nam diễn viên này còn nói rằng vị quản lý đã đưa ra nhất nhiều yều cầu cho món ăn và anh ấy chắc mẩm đây chính là nhân viên của một người nổi tiếng. Sau khi phục vụ món ăn thì Jennie bước vào, nam diễn viên này đành chấp nhận vì đây là một thần tượng quá nổi tiếng mất rồi.

Nam diễn viên xuất hiện trên một chương trình radio và kể một câu chuyện về Jennie.

Sau khi chia sẻ câu chuyện này, nam diễn viên nhận về không ít 'gạch đá' từ công chúng, đặc biệt là những người yêu thương cô nàng Jennie. Netizen nổi giận và yêu cầu diễn viên này gửi lời xin lỗi đến Jennie cùng các nhân viên vì đã làm xấu hình ảnh của họ. Trước tình hình này, Jung Yongguk đã chính thức gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người: “Tôi xin lỗi nếu đã vô tình gây ra những sự tranh cãi với câu chuyện của mình trên sóng phát thanh. Tôi không hề có ý định đề cập đến bất kì cá nhân nào cả. Tôi chân thành xin lỗi một lần nữa.

Fan của Jennie đã lập tức đề nghị nam diễn viên xin lỗi thần tượng của mình.

Tuy vậy, có nhiều ý kiến cho rằng liệu netizen có đang quá khắt khe với nam diễn viên này. Đó là khi anh ấy bày tỏ sự thật nhưng lại bị 'ném đá' dữ dội như vậy. Câu chuyện của netizen cùng người nổi tiếng là vấn đề muôn thuở và chưa bao giờ có hồi kết cả.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất