Giải Trí

Clip giới thiệu bản thân tại Miss Supranational 2018: Minh Tú - một cô gái Việt Nam năng động, hiện đại và có hoài bão

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Minh Tú đã có một đoạn clip giới thiệu bản thân chỉn chu và thể hiện được hình ảnh, cá tính của bản thân mình đến Miss Supranational 2018.

Nguyễn Minh Tú - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 và ekip của cô vừa tung lên Youtube đoạn clip giới thiệu bản thân dài hơn 3 phút gửi đến cuộc thi. Ngay khi vừa được đăng tải, đoạn clip đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý và quan tâm theo dõi của nhiều khán giả hâm mộ và nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Đoạn clip được cô nàng và đội ngũ của cô thực hiện chỉn chu và khá hoàn hảo khiến nhiều người phải “wow” lên vì đúng là hình ảnh của một Minh Tú xinh đẹp rạng ngời nhưng cũng có cá tính riêng đây rồi!

Đoạn clip giới thiệu bản thân của Minh Tú tại Miss Supranational 2018

Trong đoạn clip, cô nàng đã truyền tải được thông đẹp của cuộc thi Miss Supranational 2018 đó chính là “hoà bình, hữu nghị và gắn kết giữa các quốc gia” với nhau. Không những vậy, nét đẹp về con người và thiên nhiên đất nước Việt Nam văn minh, yên bình và rất hiện đại cũng đã được Minh Tú truyền tải rất mượt mà và tinh tế trong đoạn clip giới thiệu bản thân mình. Xuất hiện ở đầu đoạn clip, Minh Tú chọn cho mình bộ đầm dạ hội đỏ, đeo sash của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018, với thần thái đúng chuẩn của một “nữ hoàng sắc đẹp” để gửi lời chào đến khán giả Việt Nam và khán giả toàn thế giới theo dõi cuộc thi năm nay.

Minh Tú còn thể hiện được cá tính của cô nàng qua đoạn clip với quần jeans, áo thun năng động và thoải mái như chính cô nàng thường ngày. Đặc biệt, đó chính là có sự xuất hiện cùng người bạn đồng hành của cô - cu Tỏn, chú chó mà Minh Tú đã nâng niu và chăm sóc hơn một năm qua. Bên cạnh hình ảnh chuẩn mực của một hoa hậu, Minh Tú còn cho mọi người thấy rằng, cô là một nàng hoa hậu hiện đại, trẻ trung, cá tính và có nhiều hoài bão trong cuộc sống thông qua sự nỗ lực với công việc và các hoạt động cộng đồng. Chính vì thế mà các dự án và quỹ hoạt động thiện nguyện của Minh Tú và FC của cô cũng được cô nàng lồng ghép vào trong đoạn clip và qua đó truyền tải những thông điệp nhân văn về tình người.

Thông qua đoạn clip này, Minh Tú còn cho thấy được trình độ giao tiếp tiếng Anh của cô đã trở nên hoàn thiện, với phát âm chuẩn và vô cùng tự nhiên. Tin chắc rằng, với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, kỹ năng và cả tiếng Anh cho đến hiện tại, Minh Tú sẽ trở thành một niềm tự hào của Việt Nam tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018. Vì vậy, chúng ta hãy cùng ủng hộ và dõi theo hành trình của Minh Tú tại cuộc thi này để tiếp thêm sức mạnh cho cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất