Giải Trí

Choáng ngợp với danh sách những nữ thần đẹp nhất do chính tay thần tượng Kpop lựa chọn

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thật sự BXH này đem lại rất nhiều sự "mất máu" đấy nhé!

Hôm nay, trạng mạng xã hội Instiz của Hàn Quốc đã chia sẻ với công chúng một danh sách gồm những gương mặt nữ thần của giới giải trí Hàn Quốc. BXH này dự trên sự lựa chọn của hàng loạt những thần tượng đang hoạt động ở thời điểm hiện tại trong giới giải trí của nước này. Tổng cộng 2 vị trí trong top 5 đã có đến 2 cô gái cùng đồng hạng, tổng cộng đem đến 7 gương mặt xinh đẹp nhất hiện tại trong giới thần tượng Hàn.

Bảng xếp hạng nhan sắc bao gồm những cái tên sau đây:

Đồng hạng 5: Jisoo và Jennie (BLACK PINK)

Hạng 4: Yoona (SNSD)

Đồng hạng 3: Sana (TWICE) và Jang Won Young (IZ*ONE)

Hạng 2: Irene (Red Velvet)

Hạng 1: Tzuyu (TWICE)

Có lẽ những cái tên xuất hiện trong BXH là vô cùng chuẩn xác khi 7 cô gái này chính là tuyệt tác nhan sắc mà nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc vẫn đang sở hữ. Tất cả các cô gái đều sở hữu một nhan sắc vô cùng tuyệt vời cùng tài năng âm nhạc khó có thể phủ nhận. Những cống hiến về phần nhan sắc của các cô nàng cho nền âm nhạc Hàn Quốc là điều không thể dễ dàng phủ nhận được. Đặc biệt là khi Hàn Quốc được biết đến với dàn thần tượng trai xinh, gái đẹp cực phẩm trong suốt quãng thời gian đã qua.

BIG 3 của làng sắc đẹp?

Phản ứng của Netizen Hàn cho BXH này là vô cùng tích cực. Cụ thể như: “Tôi tình cờ thấy BLACK PINK ở Hongdae, tôi thấy họ cực kì thon gọn và còn rất chi là xinh đẹp nữa.“, “Những cô nàng xuất hiện ở đây đều rất tuyệt vời, nhưng YoonA chính là người xứng đáng ở trong danh sách này suốt 10 năm đã qua. Thật sự muốn một lần nhìn thấy cô ấy ở ngoài đời đấy“,… Dù vậy, vẫn có nhiều người “ngẩn tò te” vì không hiểu tại sao những cô nàng xinh đẹp có tiếng như Jiyeon (T-ARA) hay Suzy (missA) lại không xuất hiện trong danh sách nữ thần này. Dù thế nào đi nữa, Kpop hãy cứ tự hào đi, vì họ đang sở hữu dàn thần tượng không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà còn sở hữu tài năng vô cùng tuyệt vời, xứng đáng là một ngành công nghiệp giải trí hàng đầu của thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất