Giải Trí

Chiến thuật 'chiêu dụ' thí sinh The Voice 2019 'độc nhất vô nhị' của HLV Tuấn Ngọc khiến fan phải 'bật ngửa'

Trầm Bích
Chia sẻ

HLV Tuấn Ngọc đã tung ra một "chiến thuật" độc nhất vô nhị đi vào lịch sử của chương trình The Voice - Giọng hát Việt!

Cuộc chiến cam go giữa các HLV khi phải ra sức thuyết phục thí sinh yêu thích về đội của mình đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của những mùa The Voice! “Drama” để tạo ra tính giải trí cho chương trình chỉ là yếu tố phụ mà cái quan trọng hơn là qua đó, khán giả sẽ thấy được khả năng “đãi cát, tìm vàng” của các vị HLV và cách mà họ “chiêu dụ” thí sinh về đội của mình bằng những lập luận sắc sảo vừa mang tính giải trí vừa mang tính chuyên môn cao. Vì vậy, các bạn trẻ tham gia chương trình sẽ được rèn luyện và đào tạo để trưởng thành, bản lĩnh hơn khi biểu diễn trên những sân khấu lớn.

HLV Tuấn Ngọc cũng rất biết “pha trò”…

… và tung ra nhiều “chiến thuật” khiến 3 vị HLV còn lại không đỡ nổi

Khắc nghiệt và cam go là thế, cho nên các HLV đều mong muốn thuyết phục được những giọng ca tiềm năng về đội để có thể rèn giũa và mang đến cho khán giả những ca sĩ trẻ toả sáng nhất. Chính vì vậy, mà ở vòng Giấu mặt The Voice 2019 cũng không ngoại lệ so với những năm trước, năm nay là cuộc “đối đầu” giữa 4 vị HLV đều là những người sừng sỏi trong làng nhạc Việt với hơn chục năm kinh nghiệm trong nghề, điều này đã thu hút sự quan tâm và háo hức mong chờ rất nhiều từ phía khán giả. Nhiều người theo dõi chương trình mong muốn được nhìn thấy bộ sậu quyền lực năm nay sẽ có chiến thuật độc đáo như thế nào để thuyết phục thí sinh.

Chiến thuật chiêu dụ “độc lạ” của HLV Tuấn Ngọc khiến fan “bật ngửa”

Và có thể nói rằng, chiến thuật độc đáo và đặc biệt nhất trong suốt lịch sử The Voice cho đến hiện tại có lẽ đã thuộc về HLV Tuấn Ngọc. Khi mà các HLV Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh đều “đối đầu” trực diện, lăn xả hết mình trên sân khấu Giọng hát Việt 2019 để “tranh giành” thí sinh thì HLV Tuấn Ngọc lại âm thầm hơn, đã “năn nỉ” thí sinh về đội từ trước đó khi cả hai vô tình gặp trong nhà vệ sinh. Chính vì thế khi bấm nút chọn để quay chiếc ghế lại, HLV Tuấn Ngọc đã tỏ ra khá bất ngờ khi đây chính là bạn trẻ mình đã gặp trong… nhà vệ sinh khi nãy! Liệu, chiến thuật “thầm lặng” này có giúp HLV Tuấn Ngọc sở hữu được thí sinh có giọng hát mà mình yêu thích không?

Vòng Giấu mặt đầy kịch tính và thú vị của The Voice 2019

Các bạn đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 14/4/2019 và cập nhật những tin tức mới nhất cũng như độc đáo nhất từ tạp chí SAOstar!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất