Giải Trí

Chỉ với một video vũ đạo, Jennie (BLACK PINK) đã gom về cho mình trăm triệu lượt xem

Quốc Khánh
Chia sẻ

Jennie (BLACK PINK) đạt thành tích mới với chiếc MV Solo debut của mình.

Jennie mới đây đã ghi dấu ấn mới cho sự nghiệp solo của mình bằng thành tích mới: Đạt 100 triệu view cho MV vũ đạo của ca khúc solo debut Solo.

Poster công bố thành tích của YG.

Theo YG, đoạn video đã đạt 100 triệu lượt xem vào chiều tối ngày hôm nay. MV vũ đạo của Solo mất khoảng 3 tháng rưỡi để hoàn thành cột mốc trăm triệu lượt xem này. Với tin tức vô cùng tốt đẹp này, Jennie đã nhanh chóng đăng tải lên Instagram cá nhân lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Cảm ơn mọi người rất nhiều về tất cả. Cảm ơn vì đã yêu thích Solo đến ngày hôm nay nhé.

Jennie có được cho mình một thành tích đáng mừng.

Đây có thể được coi là một tin vui hiếm hoi sau hàng loạt các “phốt” mà quý cô sang chảnh nhà BLACK PINK vướng phải. Vừa mới sáng nay, Jennie vấp phải chỉ trích về thái độ ngôi sao, không mỉm cười ở sân bay trên đường trở về từ concert tại Malaysia. Trước đó, cô nàng còn bị “bóc trần” việc lười biếng biểu diễn và hời hợt với công việc chung trong nhóm. Thành tích trăm triệu view này vớt vát lại chút niềm tin cho người hâm mộ của Jennie. Jennie cần phải để tâm hơn vào từng hành động và trong công việc để không đánh mất tình thương mà khán giả dành cho mình.

Jennie có chút vớt vát sau hàng loạt chỉ trích.

Sắp tới, Jennie sẽ cùng BLACK PINK thực hiện chuyến lưu diễn quanh Bắc Mỹ với 60.000 vé đã được bán ra. Nhóm cũng vừa công bố thực hiện chuyến lưu diễn tại Úc trong 2 đêm diễn tại Melbourne vào hôm 13.06 và Sydney hôm 15.06 sắp tới. Đại thắng nhé, BLACK PINK!

BLACK PINK hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất