Giải Trí

Cát Phượng khiến nhiều người hoang mang khi lên tiếng như thế này giữa tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn

Mai An
Chia sẻ

Nhiều người đang vô cùng hoang mang trước tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đường ai nấy đi.

Những ngày qua, trên mạng xã hội đang truyền tai nhau tin đồn 1 cặp chị em nổi tiếng của showbiz Việt đã có 10 năm gắn bó với nhau nhưng chưa làm đám cưới đã chia tay. Những bằng chứng như đã lâu không thấy họ đăng ảnh cùng nhau hay thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng khiến lời đồn đoán cặp đôi đó chính là Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại càng dấy lên.

Cát Phượng lên tiếng giữa tin đồn chia tay với Kiều Minh Tuấn.

Thực hư câu chuyện vẫn chưa được chứng thực, thế nhưng mới đây dòng chia sẻ của nữ diễn viên Cát Phượng lại nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Cát Phượng nói rằng “Có điềm! Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ thế nào nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước. Thế thôi”.

“Bà Cát” trả lời bình luận của người hâm mộ khiến nhiều người càng bán tín bán nghi.

Lời chia sẻ khiến nhiều người hết sức lo lắng. Khi những lời chia sẻ từ người hâm mộ nói rằng đó chỉ là tin đồn nhảm thì Cát Phượng lại khiến mọi người thực sự ngờ vực hơn khi nói “Cũng hên xui em à. Đời vô thường cho tất cả mọi việc”.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là cặp đôi chị em nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai đã có 10 năm bên nhau.

Người trong cuộc hiện tại vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Trước đó, nhiều người còn vui mừng khi Cát Phượng bình luận trên dòng trạng thái của NTK Chung Thanh Phong khi anh đăng tải ảnh Nhã Phương mặc váy cưới, rằng “Mai mốt nhớ may cho bà Cát cái áo thiệt đẹp ngang ngửa như vầy nghe không…”.Dòng bình luận khiến nhiều người háo hức và cho rằng, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sắp tổ chức hôn lễ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất