Giải Trí

BLACK PINK liệu có đang được đầu tư quá hời hợt dù là 'con gà đẻ trứng vàng' của YG?

Vỹ Đăng
Chia sẻ

YG nên chăm lo nhiều hơn cho hoạt động của con gái cưng của mình!

BLACK PINK đang sắp trở lại với siêu phẩm mới toanh mang tên Kill This Love vào ngày 05/04 sắp tới. Người hâm mộ đang vô cùng háo hức khi đã lâu lắm rồi các cô gái của YG mới tung ra những sản phẩm âm nhạc mới sau thành công của DDU-DU DDU-DU. Tuy vậy, vẫn đang có rất nhiều sự thất vọng dành cho YG về những hoạt động quảng bá quá “hời hợt” mà công ty đang tiến hành với những cô gái tiềm năng của mình.

Poster quảng bá cho màn trở lại của BLACK PINK.

Cụ thể, YG dường như vẫn chưa có động thái gì cho việc tung album cho các cô gái nhà mình cho đến thời điểm hiện tại. Sau gần 3 năm ra mắt, các cô gái có một album cứng duy nhất là Square Up vào năm ngoái. Điểm số bán album ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của các nhóm nhạc Hàn Quốc trên các BXH âm nhạc cũng như trong các lễ trao giải cuối năm. Ngoài ra, album còn là một thứ được rất nhiều fan yêu thích vì có thể lưu giữ như một kỷ niệm với thần tượng của mình. Vì thế việc không ra mắt album cứng khiến nhiều người chán chường về cách quảng bá của YG. Dự kiến, BLACK PINK sẽ tung album nhạc số theo hình thức online nếu không tiến hành bán album thông thường như những nghệ sĩ khác.

Các cô gái được quan tâm quá hời hợt?

Bên cạnh đó, album lần này cũng chỉ có thêm 5 ca khúc mới, nâng tổng số ca khúc trong sự nghiệp của các cô nàng lên con số 13 - một con số cực kì ít ỏi với một thần tượng thành công và hoạt động được gần 3 năm như BLACK PINK. Âm nhạc của nhóm chính là “cần câu” khán giả vì chất lượng đầu tư đỉnh cao và vô cùng chất lượng. Tuy vậy, YG vẫn luôn sản xuất tương đối ít những ca khúc qua từng đợt comeback cho nhóm. Phải chăng YG chơi chiêu trò tung nhạc thật ít để khiến người ta tò mò hơn chăng? Nếu tính toán không kéo, không chừng lại “gậy ông đập lưng ông” đấy nhé YG!

BLACK PINK sẽ lại tiếp tục thành công chứ?

Dù YG đầu tư không quá nhiều vào lần trở lại này, BLACK PINK vẫn được kì vọng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai vì sức hút vô cùng to lớn mà nhóm đã có được trong thời gian qua. Hãy theo dõi và ủng hộ các cô nàng trong các hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất