Giải Trí

Tháng 4 'nóng hơn lửa đốt' với màn đại chiến của hai 'trùm cuối' BTS và BLACK PINK

Quốc Khánh
Chia sẻ

Liệu cái tên nào sẽ nắm giữ phần thắng đây?

Tháng 3 với vô vàn những màn debut và comeback liên tiếp cũng đã sắp qua đi. Rất nhiều cái tên đã đem về cho mình nhiều thành công trong một tháng đã qua như TXT hay ITZY. Ngay tại thời điểm hiện tại, người hâm mộ đang cực kì mong chờ cuộc đại chiến của hai chiến mã vĩ đại nhất Kpop ở thời điểm hiện tại: “Ông hoàng” BTS và “Bà hoàng” BLACK PINK.

Với BTS họ sẽ trở lại với chiếc album mới toanh với tên gọi Map of the Soul: Persona. Các anh chàng sẽ tiếp tục hành trình âm nhạc truyền cảm hứng của mình trong đợt comeback lần này với thông điệp: Hãy tìm ra đáp án cho câu hỏi mình là ai, mình muốn gì và điều gì sẽ làm cho bản thân mình hạnh phúc. BTS mong muốn âm nhạc sẽ trở thành một “liều thuốc” cho tâm hồn của người hâm mộ. BTS ở hiện tại chính là người đang nắm giữ ngôi vương trong giới âm nhạc Hàn Quốc với hàng loạt thành tích cả ở trong và ngoài nước. Những anh chàng nhà Big Hit chính là những người đã tiếp tục mở lối cho sự phát triển của làn sóng Hallyu trên toàn thế giới. Chính nhờ những dấu ấn đó, sẽ không khó để BTS tiếp tục “càn quét” sàn đấu âm nhạc trong lần trở lại lần này. Hiện tại, số lượng album đặt trước của BTS đang tiệm cận với con số 3 triệu đáng ngưỡng mộ dù 12/04 mới là ngày album chính thức được xuất xưởng.

AI đã sẵn sàng cho hành trình giải tỏa tâm hồn cùng BTS?

Về phần con gái cưng của YG, các cô nàng sẽ chính thức quay lại đấu trường Kpop vào ngày 05/04 sắp tới với ca khúc có cái tên vô cùng đặc biệt Kill This Love. BLACK PINK đang rất được kì vọng sẽ “phá đảo” Kpop sau thành công vang dội không thể chối cãi của siêu phẩm DDU-DU DDU-DU năm 2018. MV của ca khúc đã giúp nhóm trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên có MV đạt 700 triệu lượt xem trên Youtube. Tương tự BTS, BLACK PINK cũng mở rộng hoạt động sang những quốc gia khác mà Mỹ tiến chính là kim chỉ nam trong xu hướng hoạt động của các cô nàng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, YG vẫn chưa có động thái gì việc sản xuất album cho BLACK PINK giống như những nghệ sĩ khác vẫn thường làm trước thềm comeback. Phải chăng màn comeback của các cô gái là một sự phủ lấp vội vàng cho hàng loạt scandal đen tối mà công ty này đã phải hứng chịu trong suốt thời gian qua?

BLACK PINK đã sẵn sàng để “Kill This Love” với tất cả BLINKs!

Xét về khả năng của cả hai, BTS dường như nắm phần thắng nhiều hơn nhờ vào lượng album vô cùng đáng nể cũng như sự ủng hộ rất nhiều từ quốc dân. BLACK PINK có vẻ thất thế hơn vì album vẫn chưa thấy đâu mà công ty thì đang vất vả với hàng tá loại thị phi. Tuy nhiên, đấu trường âm nhạc của giới giải trí Hàn Quốc luôn tồn tại rất nhiều bất ngờ vào phút cuối. BLACK PINK có đúng một tuần để “độc tấu” trước khi BTS ra mắt album mới. Liệu sẽ là một siêu phẩm mới từ BLACK PINK để các cô nàng có thêm tự tin để chiến đấu cùng với BTS trong thời gian tới? Dù thế nào đi nữa, người hâm mộ của Kpop chính là những người “lời” nhất khi sẽ được “thỏa tai, đã mắt” vào tháng 4 với. Chúc cả hai nhóm nhạc sẽ thành công và tiếp tục đem về nhiều dấn ấn hơn nữa trong hoạt động âm nhạc của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất