Giải Trí

Biên đạo Produce X 101 hết lời khen ngợi khả năng vũ đạo của Lisa

Di Di
Chia sẻ

Lisa của BLACKPINK được giới chuyên môn đánh giá là một trong những vũ công tài năng và quyến rũ nhất nhì làng giải trí.

Theo đó, các biên đạo cho rằng em út nhà BLACKPINK không chỉ nhảy rất năng lượng mà còn tỉ mỉ nắm bắt từng chi tiết của vũ đạo, tạo ra một sự kết hợp đầy mê hoặc.

Biên đạo Choi Young Joon sau khi hướng dẫn vũ đạo Lisa vào tháng 12 năm 2017 đã hết lời khen ngợi cô nàng. Là một trong những biên đạo múa nổi tiếng nhất Hàn Quốc, Choi Young Joon đã từng biên đạo các bài hát K-Pop nổi tiếng như Knock Knock của TWICE, Don’t Wanna Cry của SEVENTEEN, Energetic của WANNA ONE và nhiều ca khúc đình đám khác. Anh cũng đã được chọn làm biên đạo múa cho chương trình Produce X 101 hiện tại.

Gần đây Choi Young Joon đã đăng một đoạn video về màn luyện tập của anh và Lisa trên nền ca khúc Compass or Map của Robin Thicke. Trong phần chú thích của mình, anh tiếp tục dành nhiều lời khen có cánh cho cô nàng. Theo anh, từ lần gặp đầu tiên đến giờ, anh vẫn còn kinh ngạc về khả năng của cô. “Cô ấy giỏi đến nỗi tôi không biết mình đang dạy hay đang học nữa. Đây là một trải nghiệm thú vị và giúp ích cho tôi rất nhiều khi luyện tập cùng Lisa“, anh cho biết.

Theo video được đăng tải, Lisa nắm bắt được toàn bộ động tác cũng như thể hiện được cảm xúc của bài nhảy một cách hoàn hảo.

Nữ ca sĩ gốc Thái đã làm cho vũ đạo trông dễ dàng hơn với các chuyển động linh hoạt. Lisa cũng rất biết cách làm cho mình tỏa sáng khi kiểm soát được hoàn toàn cơ thể của mình.

Ngoại hình cao ráo, quyến rũ của cô nàng cũng khiến tổng thể bài nhảy cuốn hút hơn rất nhiều.

Khi video được đăng tải, vũ công nổi tiếng Cha Hyun Seung ngay lập tức bình luận thể hiện sự ngạc nhiên và cũng không quên dành lời khen ngợi đến cô nàng nhà YG.

Ngoài ra, các biên đạo múa của SM Entertainment cũng ca ngợi khả năng vũ đạo của Lisa, mặc dù cô ấy đang là một thần tượng thuộc quyền quản lý của YG Entertainment.

Biên đạo múa của EXO - Mihawk Back cũng bày tỏ sự háo hức muốn hợp tác cùng Lisa như Choi Young Joon đã làm. Anh bình luận: “Tôi ghen tị với bạn“.

Có thể thấy, ngoài việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cá tính, Lisa còn khiến các fan tự hào vì khả năng hát, rap và vũ đạo của mình. Đây có lẽ là điều khiến cô nàng trở nên đặc biệt hơn cả trong số các idol nữ hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất