Giải Trí

Bích Phương và H’Hen Niê khoe chân dài cực phẩm khi mặc cùng 1 kiểu váy, fan nổ ra tranh cãi xem ai đẹp hơn

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nhiều người đang ầm ĩ rằng Bích Phương nên đi thi Hoa hậu.

Trở về từ Miss Universe 2018, H’Hen Niê trở thành một “hiện tượng” mới. Những câu trả lời của cô tại đấu trường nhan sắc này dường như trở thành một châm ngôn sống mới rất được nhiều người hưởng ứng.

H’Hen Niê mỗi lần xuất hiện lại trở thành điểm sáng được mọi người chú ý. Mới đây, cư dân mạng đang nổ ra tranh cãi về việc so sánh H’Hen Niê và Bích Phương khi cả hai cùng diện 1 thiết kế của Tăng Thành Công.

Bích Phương diện thiết kế này trong một buổi biểu diễn. Vẻ đẹp ngọt ngào cùng với mái tóc dài bồng bềnh kết hợp với phụ kiện khuyên tai to bản khiến cô thật sự nổi bật. Đôi chân dài không tì vết khiến ai nấy đều không thể không ngoái nhìn.

Thế nhưng người hâm mộ lại phát hiện ra chiếc váy này đã được H’Hen Niê diện trước đó. Top 5 Miss Universe 2018 cũng vô cùng nổi bật với thiết kế đính đá lấp lánh xẻ tà này. Đôi chân dài cực phẩm, màu da nâu bóng khiến H’Hen Niê trở thành tâm điểm. Đường cong cơ thể ấn tượng khiến mỗi lần mặc gì H’Hen Niê cũng thật sự nổi bật.

Cư dân mạng lại nổ ra một tranh cãi kịch liệt rằng ai đẹp hơn, rằng đôi chân của ai đẹp hơn. Nếu nhìn vào những bức ảnh có thể thấy rằng Bích Phương đang “nhỉnh” hơn H’Hen Niê chút xíu về phối phụ kiện. Tuy nhiên nếu nói về body thì không thể ai “vượt mặt” được H’Hen Niê.

Nhiều fan hâm mộ còn chia sẻ rằng, Bích Phương nên “dấn thân” đi thi hoa hậu vì nhan sắc của cô nàng đích thực sẽ đoạt được giải cao.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất