Giải Trí

Bất ngờ: Rò rỉ đoạn tin nhắn được cho là Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhắc đến chuyện… níu kéo tình cảm?

Minh Minh
Chia sẻ

Đoạn tin nhắn trên đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn tin nhắn được cho là của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Nhiều người khá bất ngờ khi đọc được đoạn tin nhắn trên.

Theo đó, trong đoạn tin nhắn trên, chính Kiều Minh Tuấn vẫn còn khá mơ hồ và chưa rõ ràng giữa tình cảm, trách nhiệm cũng như nhập vai diễn. Nam diễn viên xác nhận rằng với anh thì An Nguy vẫn là yêu và thậm chí còn cầu xin rằng “Lúc này đừng buông anh”.

Thật hư câu chuyện trên vẫn chưa được cả 2 bên lên tiếng xác nhận. Có nhiều ý kiến cho rằng, nếu như những đoạn tin nhắn này là sự thật thì thật sự thương cho Cát Phượng. Tuy nhiên, nhiều người cũng nêu lên ý kiến, có lẽ đây chỉ là tài khoản fake và ai đó đã chia sẻ nhằm tin nhắn này để nhằm mục đích câu like.

Thời gian vừa qua, khán giả được một phen xôn xao về chuyện tình tay 3 giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Sau khi đóng chung phim với nhau, trả lời phỏng vấn 1 tờ báo, Kiều Minh Tuấn và An Nguy xác nhận có yêu nhau. Sự việc đẩy lên cao trào khi chính nhà sản xuất của bộ phim đó lên tiếng rằng sẽ kiện cả hai vì có những hành động ảnh hưởng tới bộ phim.

Sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có lời xin lỗi tới khán giả cũng như nhà sản xuất bộ phim. Phía Cát Phượng cũng đã chia sẻ rằng, sau tất cả cô và Kiều Minh Tuấn vẫn lựa chọn bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất