Giải Trí

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng: Tình yêu 10 năm có đáng bị đánh đổi bằng một ‘sự ám ảnh’ về vai diễn?

Minh Minh
Chia sẻ

Giông bão hay sự mủi lòng đang ập về bên những con người đang làm xôn xao cộng đồng mạng 1 tháng vừa qua?

Ngày hôm nay, có lẽ tin tức giải trí hot nhất sẽ bị thay thế. Người hâm mộ Việt sẽ ít “ngóng trông” tin tức về HyunA và E’Dawn hơn, sẽ ít quan tâm đến những cặp đôi khác hơn khi Kiều Minh Tuấn - An Nguy chính là cặp đôi “thị phi” và “bùng nổ” nhất.

Người ta nói, sao lại đặt cái tên Kiều Minh Tuấn bên cạnh An Nguy mà không phải là Cát Phượng - người vợ đầu ấp tay gối bên cạnh anh 10 năm qua. Cũng phải thôi, 1 tháng nay cái chỗ đặt tên ấy dường như bị thay thế. Nhiều người chắc chắn cũng sẽ ngỡ ngàng nhưng có phải họ đang dần quen.

Thế nhưng, quen là một chuyện, biết rõ sự tình khi quen rồi là một chuyện khác. Với nhiều người, chắc nghĩ rằng Tuấn và An đóng phim và cái tên của họ được đặt cạnh nhau là một điều hiển nhiên. Thế nhưng, nếu những người đã và đang quan tâm tới chuyện tình của Tuấn và Phượng, tất nhiên họ sẽ không chấp nhận nổi.

Ấy vậy mà, cái “không chấp nhận nổi” ấy lại kéo theo thêm một điều bất ngờ mới. Tuấn và An có tình cảm thật với nhau. Họ “nuôi” cảm xúc từ phim và “phát” cảm xúc ấy ngoài đời thật.

Quyết định công khai tình cảm thật của mình nhưng lại nói rằng đó chính là “sự ám ảnh” của vai diễn kéo dài ngoài đời thật, liệu rằng Kiều Minh Tuấn có đang nghĩ được rằng, sự ám ảnh đó khiến 1 người gắn bó với mình 10 năm sẽ bị tổn thương đến thế nào? Liệu rằng khi anh thật lòng nói rằng, tình yêu 10 năm với Cát Phượng đã ít đi, giờ chỉ còn là tình nghĩa.

Tuấn tự nhận mình là người có chữ tình. Chữ tình 10 năm đó được Tuấn gói gọn trong câu nói rằng “Còn với Cát Phượng, tôi nghĩ người phụ nữ đang sống chung với tôi nên hãnh diện vì cô ấy không chỉ có tình yêu của tôi mà còn có cả tình thương, tình nghĩa lâu năm của tôi nữa. Chắc chắn người ấy đang nắm giữ của tôi phần tình nghĩa rất nhiều”.

Vậy, khi bạn mang tất cả mọi thứ từ phim, ra “áp dụng” luôn vào đời thật, liệu bạn cảm giác bạn sẽ thế nào? Mọi thứ dường như chững lại khi Tuấn nói tình yêu anh dành cho Cát Phượng đang ít hơn tình thương.

Mặc nhiên, người ta sẽ cho rằng, Tuấn đang PR cho phim. Thế nhưng, khi dám nói ra những lời này, anh đang chắc chắn không sợ Cát Phượng tổn thương nữa rồi.

10 năm Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng bên nhau, sóng gió tổn thương nào chưa từng trải qua. Nhớ có lần, Tuấn nói rằng “Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”, có ai mong cặp đôi này sẽ có một đám cưới và dự định tương lai vẫn sẽ như lời họ đã từng nói ra?

Với khán giả, với những người đã và đang theo dõi mọi thứ từ trước đến nay, chắc chắn họ mong muốn mọi thứ đều có thể đi theo quy luật của nó như trước đó. Thế nhưng, biết đâu chỉ một đoạn đường cắt ngang thôi đã khiến mọi thứ đổ vỡ hết tất cả rồi.

Ai cũng có một câu hỏi bỏ lửng trong lòng rằng, liệu Tuấn và An có tiếp tục nuôi dưỡng tình cảm đấy để đến với nhau hay không? Hay Tuấn và Phượng sẽ vẫn là cặp đôi đẹp của làng giải trí được nhiều người hâm mộ với chuyện tình 10 năm. Độc giả chắc chắn sẽ có những câu trả lời cho riêng mình nhưng, mọi đáp án chính xác nhất chắc chắn sẽ đợi thời gian chứng minh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất