Giải Trí

Bất ngờ: Phạm Băng Băng cũng có lúc thiếu tiền, phải đi rao bán quần áo để thanh lý?

Minh Minh
Chia sẻ

Dân tình đang thực sự không thể tin nổi.

Mới đây, trên một trang mua bán trực tuyến, một tài khoản được nhiều người cho là Phạm Băng Băng đã có những động thái hết sức bất ngờ. Theo đó, tài khoản này đăng tải những hình ảnh trang phục, kèm theo đó là giá tiền của những bộ cánh đấy để rao bán. Có vẻ, Phạm gia đang thanh lý quần áo của mình.

Giá tiền của những bộ quần áo cùng dày dép này không phải là con số nhỏ. Có những món đồ chỉ vài trăm tệ, thế nhưng có món đã lên tới hàng ngàn tệ. Đây cũng chính là cơ sở để nhiều người khẳng định thêm rằng, tài khoản này chính là của Phạm Băng Băng.

Đã có hơn 490 nghìn người follow tài khoản này. Nhiều người còn đặt nghi ngờ rằng, có phải sau khi nộp 3100 tỷ đồng tiền phạt, Phạm Băng Băng đã túng quẫn đến nỗi phải đi thanh lý quần áo?

Trước đó, sau nhiều tháng điều tra cũng như những lời đồn về việc Phạm gia bị bắt giữ về hành vi trốn thuế, Cục thuế Trung Quốc đã có thông tin chính thức. Phạm Băng Băng sẽ phải nộp gần 130 triệu USD do hành vi trốn thuế trong thời gian qua. Số tiền này bao gồm khoản truy thu thuế, phạt chậm nộp và gian lận trốn thuế.

Nếu nữ diễn viên không thực hiện đúng và đủ, cơ quan thuế sẽ chuyển hồ sơ của cô sang phía công an để điều tra hình sự.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất