Giải Trí

Báo Thái Lan: Jun Vũ là nữ minh tinh xinh đẹp và quyến rũ của Việt Nam

Thanh Hà
Chia sẻ

Jun Vũ được tờ Sanook - trang báo điện tử nổi tiếng và uy tín của Thái Lan đã dành những lời khen ngợi, mệnh danh cô là minh tinh xinh đẹp và quyến rũ.

Trở lại màn ảnh rộng với vai phản diện trong “Gái Già Lắm Chiêu 3”, diễn viên Jun Vũ tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình. Mới đây, Sanook - một trang báo điện tử uy tín và nổi tiếng của Thái Lan đã có bài đăng về màn trở lại xuất sắc của cô cùng với Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền.

Trong bài báo đã không tiếc lời khen dành cho diễn viên Jun Vũ, họ còn ưu ai gọi cô với danh xưng là nữ minh tinh xinh đẹp và quyến rũ của Việt Nam. Trong bài có đoạn viết: “Jun Vũ là nữ minh tinh đến từ Việt Nam, xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ và có thể dễ dàng làm rung động trái tim các chàng trai Thái Lan. Gần đây nhất, cô trở lại màn ảnh rộng ở quê nhà với bộ phim 'Gái Già Lắm Chiêu 3'. Ngay khi trailer được phát hành, bộ phim đã nhận được phản hồi rất tốt.

Báo Thái Lan thông tin thêm: “Jun Vũ đã từng xuất hiện trong nhiều MV âm nhạc của các nghệ sĩ Thái Lan và là một ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam với 1,4 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô từng đạt được các giải thưởng lớn như Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Ngôi sao xanh 2015 và Cánh diều vàng 2016”.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995, quê gốc ở Hà Nội. Năm 15 tuổi, cô cùng gia đình sang định cư ở Thái Lan. Tại đây cô vừa theo học vừa trở thành một người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang lớn của Thái Lan và thế giới.

Với tài năng và nhan sắc những năm gần đây nữ nghệ sĩ liên tục gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất