Giải Trí

Seungri tiếp tục 'dính đòn' từ bằng chứng 3 lần mua dâm mới được phanh phui

Di Di
Chia sẻ

Seungri bị nghi ngờ đã trả tiền cho các dịch vụ mại dâm ít nhất ba lần.

Mới đây ngày 13/5, thông qua một cuộc điều tra, cảnh sát tìm thấy bằng chứng Seungri mua dâm ít nhất 3 lần, bao gồm cả việc gọi một phụ nữ làm việc tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn đến nhà nam ca sĩ.

Bằng chứng mới nhất cho thấy Seungri mua dâm ít nhất 3 lần.

Cảnh sát cũng tiết lộ lời khai từ một nữ phục vụ tại tụ điểm giải trí nói trên cho rằng Seungri đã mua dâm vào năm 2015 tại nhà của mình. Trước những báo cáo của cảnh sát, Seungri vẫn tiếp tục phủ nhận và khẳng định rằng người phụ nữ đó là chỗ quen biết từ trước và đó không phải là mại dâm.

Tuy nhiên, khi xem xét tài khoản của các nhân viên làm việc tại cơ sở giải trí dành cho người lớn, cảnh sát thu được bằng chứng Seungri đã thanh toán tiền.

Cảnh sát trước đó đã gửi yêu cầu về lệnh tạm giam đối với Seungri vì những nghi ngờ như làm trung gian và nhận các dịch vụ mại dâm, tham ô cùng các cáo buộc vi phạm luật vệ sinh thực phẩm. Tuy vậy, đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức gì về việc buộc tội nam ca sĩ.

Được biết, quyết định về việc có hay không lệnh tạm giam đối với Seungri dự kiến ​​sẽ được công bố vào tối ngày 14/5 hoặc sáng sớm ngày 15/5.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất