Giải Trí

Hậu tin đồn bị bắt, Lý Nhã Kỳ livestream phản bác cực khéo khiến fan thích thú

Trang Huyền
Chia sẻ

Nữ doanh nhân đã có những chia sẻ mới nhất về tin đồn bị bắt đang lan truyền trên mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin thất thiệt về việc Lý Nhã Kỳ bị bắt. Tuy nhiên, người đẹp Kiều nữ và đại gia nhanh chóng bác bỏ tin đồn bằng bài viết trên trang cá nhân: “Các bạn bè phóng viên gọi hỏi thăm Kỳ. Nghe xong mình đang thắc mắc và nhớ hôm nay 14/4 đâu phải 1/4, hay năm nay có hai tháng tư. Hết 1/4 rồi nha”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây bất ngờ khi trực tiếp lên tiếng đáp trả tin đồn này trong buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Cụ thể, phản bác nghi án bị “nhập kho”, người đẹp 8X đáp trả khéo léo: “Thường là nhập kho phải có hoá đơn đỏ mà hôm qua không chịu đăng luôn ha. Vì chị nhớ kế toán tài chính của chị mỗi lần nhập kho là phải có hoá đơn xác nhận đã nhập rồi mà sao hôm qua chưa có hoá đơn? Bởi vậy mới nói, chưa đủ tầm, không biết gì cả”.

Posted by Ly Nha Ky on Sunday, 15 April 2018

Clip: Lý Nhã Kỳ phản bác tin đồn bị bắt (từ phút 4:20).

Lý Nhã Kỳ phản bác tin đồn thất thiệt tại livestream.

Ngoài ra, phần cuối buổi giao lưu, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ về chuyện “chung thân đại sự”. Cô cho biết sẽ lấy chồng muộn tuy nhiên chưa thể khẳng định thời gian cụ thể.

“Trời ơi chị không ở giá đâu. Lấy chồng chị sẽ lấy trễ một chút, chắc chắn sẽ có nhưng năm nào thì không biết” - Lý Nhã Kỳ hài hước chia sẻ.

Giàu có, thành đạt nhưng ở ngoài đời, Lý Nhã Kỳ cực dễ gần, thân thiện và vui tính.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất