Giải Trí

Á hậu Thùy Dung hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Hoa hậu H'Hen Niê

Bửu Đặng
Chia sẻ

Á hậu Thùy Dung bật mí chính Hoa hậu H'Hen Niê là người hướng dẫn catwalk đầu tiên cho người đẹp tại cuộc thi "Hoa khôi Ngoại thương 2016".

Tối 15/1, Á hậu Thùy Dung tham dự một buổi lễ trao giải tại TPHCM. Người đẹp khoe sắc trong chiếc váy xòe màu đỏ nổi bật của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Chiếc váy được cách điệu hình trái tim ở phần cổ này chính là một trong những thiết kế nằm trong BST The Muse 2 được NTK Đỗ Mạnh Cường trình làng hồi cuối tháng 12 năm ngoái.

Tại sự kiện, Thùy Dung có dịp gặp gỡ Tân Hoa hậu H'Hen Niê. Hai người đẹp vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh cùng nhau. Cô bật mí chính Hoa hậu H'Hen Niê là người hướng dẫn catwalk đầu tiên cho mình tại cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương 2016. Đây cũng là cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà Thùy Dung tranh tài và xuất sắc chiến thắng.

Thùy Dung tươi cười rạng rỡ bên tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê.

Lúc đó, chị là một người mẫu cá tính, sinh viên chúng em nhìn thích mê. Dạy các học trò vụng về chưa lần nào đi catwalk, chị phải kiên nhẫn lắm nhưng luôn thân thiện, hòa đồng. Hôm nay, hai chị em còn đùa bạn nào muốn thi Hoa hậu thì cứ mời về Ngoại thương” - Thùy Dung chia sẻ.

Bên cạnh đó, Thùy Dung hội ngộ Á hậu Thanh Tú. So với vẻ duyên dáng của Thùy Dung, Thanh Tú có phần cá tính hơn hẳn khi chọn một thiết kế trắng đen. Là chị em thân thiết gắn bó từ thời Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú và Thùy Dung cùng nhau tâm sự, hỏi thăm công viêc.

Thùy Dung đọ sắc bên Á hậu Thanh Tú.

Tham dự sự kiện đêm qua là lần xuất hiện trở lại của Á hậu Thùy Dung trong năm 2018. Hơn hai tuần qua, người đẹp không may mắn mắc bệnh dị ứng nên phải dành thời gian nghỉ ngơi ở nhà. Cuối tháng 1, Á hậu Việt Nam sẽ sang Đài Loan hai tuần để trao đổi văn hóa cùng nhà trường trước khi bắt đầu thực tập và thi tốt nghiệp.

Với sự chăm chỉ và nỗ lực học tập, Thùy Dung vừa vinh dự nhận được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường.

Á hậu mong muốn tiếp tục theo đuổi việc học tập tại nước ngoài và có những nền tảng vững chắc cho tương lai, chứ không vội vàng tham gia showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất