Giải Trí

Hậu Seungri rút khỏi BigBang, Quốc hội Hàn Quốc nhập cuộc điều tra, quy mô vụ án mở rộng toàn xã hội!

Trầm Bích
Chia sẻ

Từ một scandal, bê bối mại dâm và ma tuý liên quan đến Seungri (BigBang) bị mở rộng ra trở thành vụ án quy mô toàn xã hội!

Sau khi công bố giải nghệ, rút khỏi BigBang để bảo toàn danh tiếng cho nhóm và đại gia đình YG, vụ bê bối mại dâm và ma tuý của anh chàng chính thức được mở rộng sang quy mô cấp xã hội khi Quốc hội Hàn Quốc chính thức nhập cuộc điều tra. Mới đây, Thủ Tướng nước này đã có phát biểu trực tiếp trước Quốc hội và công dân Hàn: “Từ vụ hành hung ở một hộp đêm tại Gangnam, một loạt bê bối từ buôn bán ma túy, cưỡng hiếp, ăn hối lộ giữa chủ sở hữu và cảnh sát đã bị phanh phui. Tôi mong rằng cảnh sát hãy coi đây là một sự xúc phạm đến danh dự của chính mình để có thể bắt tay vào điều tra kỹ lưỡng toàn bộ những hành vi phi pháp. Tôi hy vọng các điều tra viên sẽ ghi nhớ trong đầu rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta không giải quyết triệt để những mối nghi ngờ liên quan đến các hoạt động bất hợp pháp, để có thể dốc hết sức mình mà điều tra”.

Tâm thư xin rút khỏi BigBang và YG của nam ca sĩ

Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cũng ra lệnh cấm xuất cảnh đối với nam ca sĩ Seungri để có thể tiến hành điều tra vụ án. Vì lí do Seungri sẽ nhập ngũ vào ngày 25/3 sắp tới đây, nên cơ quan cảnh sát phối hợp cùng với Chính phủ Hàn Quốc sẽ tích cực điều tra để làm sáng tỏ các tình tiết phức tạp của vụ bê bối gây xôn xao dư luận xã hội này. Bên cạnh đó, đoạn chat mới nhất được công bố có phát hiện đến những nghi phạm mới, trong đó có 2 nam ca sĩ nổi tiếng, và 4 người khác đã được cảnh sát mời về hợp tác điều tra.

Sự góp mặt của Chính phủ đã làm cho vụ việc ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Trước đó, đã có người cáo buộc cảnh sát cũng tham gia vào đường dây buôn bán ma tuý và mại dâm trái phép này. Cho nên, phát biểu của Thủ tướng đã cho thấy sự kiên quyết sẽ giải quyết thật mạnh tay vụ bê bối này. Và việc xét xử nam ca sĩ Seungri sẽ không diễn ra ở một phiên toà bình thường, anh sẽ được đưa ra toà án cấp cao của nhà nước để tiến hành xét xử.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất