Giải Trí

Hậu scandal hẹn hò HyunA, E’Dawn gửi tâm thư đến fan: 'Không biết khi nào chúng ta mới có thể gặp lại'

Theo Soompi
Chia sẻ

Cuối cùng E’Dawn đã quyết định trải lòng sau những ồn ào thời gian qua.

Mới đây, E’Dawn đã gửi một tâm thư dài gửi đến toàn thể người hâm mộ sau hàng loạt những ồn ào xảy ra sau khi công khai hẹn hò cùng HyunA. Cụ thể, anh chàng chia sẻ mình đã muốn giãi bày tất cả cùng các fan vào lễ ra mắt fandom vào tháng 8 nhưng do không thể tham gia nên đành chọn cách này để trải lòng: “Trước khi sự việc này xảy ra, tôi đã trao đổi với các thành viên khác về việc lựa chọn của mình là đúng hay sai. Khi chưa đưa ra quyết định, tôi cảm thấy khá sợ hãi và lo lắng. Thế nhưng vì đây là lựa chọn của tôi, tôi nghĩ thay vì nói dối thì nên trung thực sẽ tốt hơn. Đó là lý do tôi quyết định thẳng thắn đối diện cùng mọi người về những sự việc đã xảy ra“.

E’Dawn gửi lời xin lỗi vì đã vắng mặt trong những sự kiện của nhóm khiến fan hoang mang và lo lắng. Anh chàng cũng rất tiếc không thể tham gia trực tiếp chiến dịch quảng bá cùng các thành viên PENTAGON nhưng vẫn luôn dành cho họ sự ủng hộ và động viên tốt nhất có thể.

1 tháng vừa qua là quãng thời gian dài với tôi. Tôi đã rất lo lắng rằng nhiều người sẽ ghét mình hay cảm thấy tổn thương. Tôi cũng đã suy nghĩ nhiều về những gì đã qua và rất buồn khi chỉ có thể dùng những dòng chữ này để bày tỏ tấm lòng chân thực của mình. Không biết khi nào chúng ta mới có thể gặp lại, nhưng hãy luôn giữ sức khỏe và gặp nhiều điều may mắn nhé. Phần tôi rồi sẽ ổn cả thôi. Tôi xin lỗi và cám ơn mọi người. Nhớ mọi người nhiều“.

Đầu tháng 8 vừa qua, thông tin E’DawnHyunA bị phát hiện hẹn hò, trong khi CUBE Entertainment nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thì cặp đôi lại xác nhận về mối quan hệ trên mạng xã hội. Sự việc này đã gây ra không ít ồn ào trong suốt một thời gian dài, thậm chí nhiều fan còn gửi “tâm thư” yêu cầu E’Dawn rời khỏi PENTAGON vì cảm thấy bất bình trước thái độ của anh chàng.

Ngay sau đó, mọi lịch trình của nam ca sĩ đều bị cắt bỏ, mới đây nhất bạn gái anh cũng bất ngờ vắng mặt tại một concert vào phút chót do công ty chủ quản rút tên cô vì lý do cá nhân. Chắc cũng phải một thời gian khá lâu nữa fan mới lại có thể nhìn thấy cả hai “tung hoành” trở lại trên sân khấu!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất