Giải Trí

Hậu lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Sam khoe dáng quyến rũ tại lễ hội countdown

Bửu Đặng
Chia sẻ

Năm 2017 đánh dấu những bước phát triển mới trong vai trò diễn viên của Sam. Người đẹp tham gia nhiều dự án phim ảnh để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Tối 31/12, xuất hiện tại một sự kiện giải trí thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao của làng giải trí, sự có mặt của nữ diễn viên Sam nhanh chóng được nhiều người khán giả chú ý. Người đẹp diện chiếc váy trắng thanh lịch khoe vóc dáng thon gọn và rất gợi cảm.

Nữ diễn viên Sam diện đầm trắng ôm sát cơ thể khoe khéo vòng eo thon thả cùng nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sam đã hoạt động làm giải trí được gần 10 năm và chăm chỉ đóng 20 bộ phim không phân biệt vai lớn, nhỏ.

Đối với cô, diễn xuất là một niềm đam mê rất lớn và Sam quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Năm 2017, đánh dấu những bước phát triển mới trong vai trò diễn viên của Sam. Cô tham gia nhiều dự án phim ảnh để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Nữ diễn viên 9x hầu như xuất hiện dày đặc xuyên suốt 1 năm trên sóng truyền hình với các dự án phim khác nhau như Cô Thắm về làng, Gia đình là số 1…

Đến với phim ảnh, Sam chịu không ít định kiến về việc người đẹp đóng phim. Chính vì vậy, cô phải nỗ lực rất nhiều. Sam chăm chỉ ở phim trường, dãi nắng dầm mưa, thậm chí hy sinh cả làn da trắng nõn nà vốn là thương hiệu riêng để hoàn thiện bản thân.

Người đẹp chụp ảnh cùng nam ca sĩ Lê Hiếu.

Trong năm 2018, Sam sẽ có nhiều dự án mới được ra mắt. Lần đầu tiên, cô đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh Siêu sao siêu ngố cùng với danh hài Trường Giang và được dự đoán sẽ là “bom tấn” của mùa Tết này.

Ngoài ra, công việc kinh doanh cũng đang rất thuận lợi khiến Sam cảm thấy có thêm động lực để chạy thật nhanh trong năm mới.

Các dự án truyền hình cũng vẫn được nữ diễn viên xinh đẹp theo đuổi trong năm 2018.

Người đẹp luôn dành thời gian ở phim trường và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất