Giải Trí

Hậu lộ ảnh thân thiết, Cường Seven 'lầy lội' đòi hỏi cưới… Gil Lê

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Những chia sẻ của Cường Seven khiến người hâm mộ không khỏi "cười ngất" vì thích thú.

Vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước loạt ảnh Cường Seven - Gil Lê cùng trò chuyện vui vẻ trong một sự kiện điện ảnh của V-biz. Trước đó, cả hai cũng từng bị bắt gặp chụp ảnh thân thiết tại tiệc sinh nhật một người bạn chung.

Gil Lê - Cường Seven tại sự kiện tối qua.

Cả hai thân thiết trong tiệc sinh nhật một người bạn chung trước đó.

Cường Seven và Chi Pu từng hẹn hò vào năm 2010 và là một trong những cặp đôi tuổi teen hot nhất nhì giới trẻ Hà Nội. Sau 3 năm gắn bó, cả hai chia tay trong tiếc nuối. Gil Lê chính là người “bầu bạn” bên Chi Pu sau chuyện đổ vỡ tình cảm với Cường Seven. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mối quan hệ của “Gilenchi” cũng vướng nghi án rạn nứt khi cả hai tránh mặt trên sân khấu, Chi Pu nhiều lần lộ tin hẹn hò cùng mỹ nam K-biz Jin Ju Hyung.

Chính vì vậy, khoảnh khắc “hội người cũ” của Chi Pu cùng hội ngộ thân thiết trong một khung hình khiến fan không khỏi xôn xao bàn tán. Thậm chí, nhiều người còn “ship” Cường Seven và Gil Lê thành một cặp.

Trước phản ứng từ cư dân mạng, nam diễn viên Lôi Báo mới đây lên tiếng cực “lầy lội”. Trả lời bình luận một người bạn, anh viết: “Chúng tôi không phải trò mua vui cho mọi người nhé. Hôm qua đã đứng tâm sự hỏi thăm nhau rồi”.

Khi người bạn tiếp tục trêu đùa, gợi ý Gil Lê và Cường Seven nên đến với nhau vì “hỏi thăm làm gì mất thời gian”, giọng ca Đừng ngoảnh lại không ngại tỏ ra tán thành: “Thôi được, nể lắm đấy nhé. Mai hỏi cưới luôn”.

Bình luận của Cường Seven khiến fan không khỏi “cười ngất”. Dù vậy, nhiều người hâm mộ cũng hiểu đây đơn thuần là lời nói đùa vui giữa những người bạn khi họ chơi cùng quá lâu và thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất