Giải Trí

Hậu chung kết, Quốc Cơ xin lỗi Quốc Nghiệp: 'Em là huyền thoại trong lòng anh, mình về nhà thôi'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những dòng chia sẻ của hoàng tử xiếc Quốc Cơ về em trai Quốc Nghiệp khiến công chúng nước nhà vô cùng xúc động và cảm phục.

Dù không thể giành lấy ngôi vị quán quân Britain's Got Talent 2018 nhưng những màn trình diễn đẳng cấp mà anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mang đến sân chơi này cũng đã khiến công chúng nước nhà hài lòng và tự hào.

Hậu chung kết, hoàng tử xiếc Quốc Cơ bất ngờ nói lời xin lỗi Quốc Nghiệp vì đã để em trai trải qua những phần thi quá mạo hiểm: “Anh chỉ mong đến ngày kết thúc chương trình để trả lại sự an toàn cho em“.

Lời chia sẻ gây xúc động mạnh của Quốc Cơ về em trai Quốc Nghiệp.

Hầu hết những khán giả dõi theo hành trình của Giang Brothers tại Britain's Got Talent đều lo lắng cho Quốc Nghiệp sau khi anh bị ngã trong lúc luyện tập cho tiết mục bán kết. Phần thi quyết định trong đêm chung kết nguy hiểm hơn gấp nhiều lần nhưng Quốc Nghiệp chẳng những không dùng đến phương án bảo hộ mà còn ký vào đơn chịu trách nhiệm nếu xảy ra rủi ro.

Quốc Nghiệp bị ngã trong lúc luyện tập cho phần thi bán kết BGT.

Là người gánh vác an nguy của em trai trong tất cả màn trình diễn, Quốc Cơ phải đợi đến khi cuộc thi kết thúc mới có thể bộc lộ cảm xúc và nói lời xin lỗi với Quốc Nghiệp. Anh viết: “Xin lỗi Nghiệp vì thời gian qua đã làm em phải suy nghĩ và căng thẳng. Em là chiến binh dũng cảm nhất anh từng gặp.

Anh đã rất sợ hãi khi làm em ngã nặng. Anh không thể nói với em rằng chúng ta dừng cuộc thi này, anh không thể nói với em rằng chúng ta phải bỏ cuộc. Anh chỉ mong đến ngày kết thúc chương trình để trả lại sự an toàn cho em“.

Quốc Nghiệp không dùng đến bảo hộ khi trình diễn tiết mục nguy hiểm trong đêm thi quyết định.

Tiết mục trình diễn đáng kinh ngạc của Giang Brothers trong đêm chung kết BGT 2018.

Bước nhảy sinh tử này khiến nhiều khán giả nhận định: “Giang Brothers hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng”.

Luyện tập và biểu diễn trong tư thế lộn ngược đầu nên bao giờ Quốc Nghiệp cũng đứng trước nguy cơ xảy ra rủi ro. Người gần gũi nhất nhưng cũng là người bất lực nhất là Quốc Cơ luôn phải tỏ ra cứng rắn để động viên em trai mình: “Đêm em ngã, anh như người mất hồn nhưng vẫn tỏ ra mạnh mẽ để em yên tâm rằng anh vẫn là người có thể bảo vệ em.

Xin lỗi vì đã giấu điều này, không hiểu sao nước mắt cứ rơi khi viết cảm xúc của mình. Cảm ơn em đã cho anh thấy được sức mạnh và sự mạnh mẽ trong con người của em“.

Anh em Cơ - Nghiệp ôm chặt nhau sau màn trình diễn mạo hiểm.

Một lần nữa, họ lại cùng nhau chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Đây cũng là lần hiếm hoi hoàng tử xiếc Quốc Cơ chia sẻ về em trai Quốc Nghiệp với vài trò vừa là anh trai vừa là đồng nghiệp: “Em đã trở thành một huyền thoại trong lòng anh. Còn bây giờ, chúng ta về nhà thôi. Ba mẹ, vợ con đã khóc rất nhiều và chờ đợi chúng quay trở về“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất