Giải Trí

Hậu chia tay, Angelina chuyển nhà mới giành quyền nuôi con, Brad Pitt bị dư luận chỉ trích thậm tệ

Trọng Khương
Chia sẻ

12 năm chung sống hạnh phúc bên nhau, cuối cùng cuộc hôn nhân giữa Jolie và Brad Pitt kết thúc bằng một lá đơn ly dị. Sau khi chia tay, trong khi người vợ tất bật chuẩn bị cuộc sống mới cho 6 đứa con thì Brad Pitt đang bị chỉ trích vì cách hành xử của mình.

Chính thức nộp đơn ly hôn lên toà án vào ngày 21/9 vừa qua, nhưng có lẽ Angelina đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho cuộc chia tay này từ khá lâu trước đó. Bằng chứng là nữ diễn viên xinh đẹp đã thuê sẵn một ngôi nhà ở Malibu (Los Angeles) vô cùng khang trang, rộn rãi để 6 người con của mình bắt đầu một cuộc sống mới mà không có Brad Pitt.

joli

Gia đình hạnh phúc được cả thế giới ngưỡng mộ nay đã không còn.

jolie2

Sau khi chia tay, Jolie thuê một ngôi nhà với giá 95.000 USD (hơn 2 tỷ VND) mỗi tháng để cô và 6 người con sống.

jolie4

Ngôi nhà đầy đủ tiện nghi với không gian xanh, tự nhiên.

jolie5

5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, rộng khoảng 409 mét vuông và có giá gần 12 triệu USD (gần 270 tỷ VND) được Angelina lựa chọn kỹ càng trước đó 3 tuần mới nộp đơn ly dị. Tổ ấm mới của Angelina và các con được thắt chặt bởi hệ thống an ninh nghiêm ngặt, tránh sự dòm ngó của cánh săn ảnh. Nhân viên vệ sĩ của cô cũng được trông thấy canh gác ở trước cổng chính.

jolie6

jolie8

Jolie thực sự chán cách sống và nuôi dạy con cái của chồng nên quyết định ly dị và tự nuôi 6 người con của mình.

Trong khi đó, Brad Pitt lại đang bị dư luận chỉ trích nặng nề vì nghi án bạo hành con cái và cư xử không làm tròn trách nhiệm với gia đình trong cuộc sống hôn nhân. Cụ thể, ngay trong chuyến bay từ châu Âu về Los Angeles, Angelina Jolie và Brad Pitt xảy ra cãi nhau lớn. Lúc này, con trai cả Maddox bênh vực mẹ và bị cha trút giận. Tuy nhiên, camera an ninh ghi lại cho thấy Brad Pitt chỉ to tiếng chứ chưa hề động vào cậu bé.

angelina

Dù vậy, hiện tại dư luận vẫn đang đứng về phía Angelina Jolie. Brad Pitt gần như bị lên án là nguyên nhân chính dẫn đến sự tan vỡ của cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất