Giải Trí

Hậu bị quản lý cũ lừa 1 tỷ won, fan Trung đua nhau đòi mua nhà tặng Lisa trong ngày sinh nhật

Theo AvocaSÉ
Chia sẻ

Thậm chí, cộng đồng fan Trung đã bắt đầu mở quyên góp mua nhà cho Lisa với số tiền "khủng" tăng chóng mặt sau từng giờ.

Mới đây, cộng đồng fan BlackPink xôn xao trước thông tin thành viên Lisa bị quản lý cũ lừa mất số tiền 1 tỷ won (tương đương khoảng 19 tỷ VNĐ). Được biết, đây là khoản tiền mà Lisa tích góp nhờ mua bất động sản để đầu tư.

Hậu bị quản lý lừa 1 tỷ won, fan Trung đua nhau đòi mua nhà tặng Lisa trong ngày sinh nhật

Người quản lý cũ đã đi theo Lisa từ năm 2016, khi nữ ca sĩ chưa mấy nổi tiếng nên đã phụ trách cả về lịch trình công việc lẫn tài chính của cô. Không lâu sau khi thông tin được phát tán, YG đã lên tiếng xác nhận sự thật và cho biết Lisa mong muốn được giải quyết theo hướng hòa giải. Người quản lý cũ đã trả một phần của số tiền và sẽ tìm cách tiếp tục hoàn tất phần tiền còn lại thông qua kế hoạch trả nợ.

Trước sự việc kể trên, cộng đồng fan Lisa nói riêng và các Blink (tên gọi fandom BlackPink) nói chung tỏ ra thương xót và chia sẻ cùng nữ ca sĩ. Thậm chí, một số 57 (tên gọi fandom riêng của Lisa ở Trung Quốc) đã thi nhau tỏ ý muốn tặng cô một ngôi nhà trong ngày sinh nhật để cô đỡ phải tìm người môi giới.

Cụ thể, một fan chia sẻ:”Tốn bao nhiêu tiền để mua 1 ngôi nhà ở Hàn Quốc nhỉ? Để mua tặng em ấy 1 căn cho em ấy đỡ phải tìm người giúp tìm mua giới nhà đất nữa! Tim tôi đau lắm“. Fan khác cho biết:”Chúng ta có nên mua nhà tặng em ấy vào sinh nhật năm sau không? Lần này phải tặng Lisa 1 sinh nhật vui hơn mới được”, “Những kẻ khác không yêu bé cưng của chúng tôi, chúng tôi sẽ yêu em ấy thêm vài lần! Tôi không muốn em ấy phải chịu đựng thêm bất cứ thứ gì nữa”,…

Bên cạnh đó, một fansite của Lisa ở Trung Quốc có tên Lisa Bar đã dùng hành động biến điều này thành sự thật khi bắt đầu mở donate để quyên góp tiền chúc mừng sinh nhật cho Lisa. Được biết, chỉ sau 1 tiếng ngắn ngủi, số tiền quyên góp đã lên đến 100 triệu đồng và tiếp tục tăng lên chóng mặt theo thời gian.

Lisa trở nên đặc biệt nổi tiếng ở Trung Quốc sau chương trình Thanh xuân có bạn 2.

Nổi tiếng với vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink, thời gian gần đây, Lisa càng được nhiều khán giả Trung Quốc biết đến và yêu thích thông qua vai trò một trong những mentor chính của chương trình Thanh xuân có bạn 2. Mặc dù hiện tại chương trình đã kết thúc nhưng có vẻ như Lisa vẫn được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Với sự yêu thương nhiệt tình này, mong rằng thành viên BlackPink sẽ sớm quên đi nỗi buồn bị quản lý cũ phản bội và tiếp tục vui vẻ hướng về phía trước.

Chia sẻ

Theo

AvocaSÉ

Tin mới nhất